Tin mới

Bạn trai yêu cầu Mâu Thủy ở nhà nghỉ ngơi ở tháng cuối thai kỳ

Thứ hai, 09/01/2023, 15:35 (GMT+7)

Tâm sự lúc giữa đêm của Mâu Thủy khiến nhiều người chú ý và mong cô giữ sức khỏe.

Hiện tại, Mâu Thủy đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ và chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Nếu theo dõi hành trình mang bầu của nàng Á hậu, nhiều người đã phải cảm phục cô vì tinh thần lạc quan mà người đẹp gửi đến mọi người. 

Đang ở tháng cuối thai kỳ nhưng Mâu Thủy vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: FBNV)
Đang ở tháng cuối thai kỳ nhưng Mâu Thủy vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: FBNV)

Được biết, cô tích cực tập luyện, không ngại tham gia sự kiện và thực hiện những bộ ảnh để kỷ niệm 1 hành trình dài. Nhan sắc của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng được đánh giá vô cùng nhuận sắc dù đang ở thời điểm cuối thai kỳ. 

Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, Mâu Thủy đã bất ngờ gặp sự cố và phải nhập viên lúc nửa đêm. Cụ thể, người đẹp trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model nghẹn ngào chia sẻ: "Chào Mâu con, 34 tuần được 3kg rồi là mẹ cũng tăng 17kg rồi còn gì. Lúc đầu dự tính sinh thường để khi nào con muốn ra thì ra, nhưng nếu trên đà này thì chắc cho bác sĩ quyết định quá. Nhưng không sao, mẹ con đều khoẻ mạnh là được.

Sau khi chuẩn đoán đo nhịp tim thai biết là xuất hiện những cơn gò cao độ có thể sinh sớm hơn dự tính. Haiz lo lắng nóng đầu là phải sinh luôn trong đêm, nhưng may mắn cũng không sao chỉ là tính hiệu cơn gò giả ( khúc này mấy mẹ bỉm mới hiểu). Thế là 3 giờ sáng xuất viện về huỷ luôn buổi chụp hình ngày mai".

Mâu Thủy lên đồ trong bộ ảnh Xuân (Ảnh: FBNV)
Mâu Thủy lên đồ trong bộ ảnh Xuân (Ảnh: FBNV)

Về phía bạn trai của Mâu Thủy sau đó cũng đã lên tiếng "than vãn" và cho rằng, cô nên ở yên trong nhà không nên đi lại quá nhiềuMâu Thủy kể lại lời bạn trai: "Ông kia thì nói gần sinh rồi em ở nhà giùm anh, còn mình thì ở nhà chùn chân. Nhưng thôi còn hơn một tháng, đi đâu ông hộ tống tui đi giùm là được. Yêu yêu".

Bài đăng trên của Mâu Thủy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng đối với nữ nghệ sĩ, đồng thời mong cô giữ gìn sức khỏe để sinh mẹ tròn con vuông trong thời gian tới. 

Trước đó, vào hồi tháng 10 vừa qua, Á hậu Mâu Thủy gây chú ý khi bất ngờ xác nhận đang mang thai ở tháng thứ 6 của thai kỳ. "Cuối cùng ngày này cũng đã đến trong thời điểm bất ngờ nhất. Đến nay con đã được 6 tháng. Không mong gì hơn chỉ mong con khỏe và ra đời với sự chào đón của cả thế giới này", người đẹp tâm sự.

Á hậu Mâu Thủy khiến nhiều người lo lắng khi thông báo tình hình sức khỏe (Ảnh: FBNV)
Á hậu Mâu Thủy khiến nhiều người lo lắng khi thông báo tình hình sức khỏe (Ảnh: FBNV)

Theo tiết lộ của Á hậu Mâu Thủy từng khẳng định, bạn trai chỉ là một người bình thường, yêu thương gia đình và con cái chứ không phải đại gia hay thiếu gia. Song cả hai vẫn hạnh phúc với tình yêu dành cho nhau. Điều này khiến fan càng tò mò hơn về danh tính của anh.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news