Tin mới

Mbappe tậu xế hộp trị giá nửa triệu euro chỉ để 'ngắm'

Thứ ba, 07/03/2023, 17:10 (GMT+7)

Kylian Mbappe là cầu thủ bóng đá duy nhất tại Ligue 1 không có bằng lái xe. Do đó, những xế hộp đắt tiền của ngôi sao này mua về chỉ để ngắm.

Theo tạp chí GQ, Mbappe vừa đăng ký mua một trong những chiếc Xe Ferrari có phiên bản giới hạn với giá nửa triệu euro. Được biết, hai mẫu xe đang được Mbappe cân nhắc mua là Ferrari 488 Pista với động cơ V8 720 mã lực hoặc Ferrari SF90 Stradale.

Tuy nhiên, sản phẩm cuối cùng mà chân sút của Paris Saint-Germain mang về không được tiết lộ. Ngoại trừ chiếc Ferrari mới mua, Mbappe còn sở hữu chiếc Mercedes-Benz GLE Coupe, Mercedes-Benz V-Class, Audi A6 và Range Rover.

Mbappe là cầu thủ duy nhất tại Ligue 1 chưa có bằng lái xe.
Mbappe là cầu thủ duy nhất tại Ligue 1 chưa có bằng lái xe.

Chỉ có điều, Mbappe mua xế hộp về chi để… ngắm. Bởi cho đến tận bây giờ, dù đã 24 tuổi nhưng siêu sao này vẫn chưa thi đỗ bằng lái xe. Mbappe đã từng thi trượt bằng lái tới 3 lần. “Đây là một trong những mặt trái của việc thành công sớm. Tôi đã bỏ lỡ một trong những điều đơn giản như có bằng lái xe. Tôi nghĩ ai cũng có, đó như một nghĩa vụ. Nhưng nó không dành cho tôi".

Mbappe đã từng thi trượt bằng lái tới 3 lần.
Mbappe đã từng thi trượt bằng lái tới 3 lần.

Mặc dù vậy, ngôi sao số 1 của ĐT Pháp lại cho rằng: "Tôi biết ai cũng bắt buộc phải có một cái. Nó cho bạn sự tự do trong việc di chuyển. Tuy nhiên đối với tôi, việc có bằng lái chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu".

Kể từ khi gia nhập PSG, đội bóng này luôn dành cho Mbappe một quản gia, một đầu bếp và một tài xế riêng. Đó là lý do máy quay luôn bắt gặp cảnh chân sút người Pháp xuống xe từ ghế phụ chứ không phải ghế lái.

Mbappe trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho PSG.
Mbappe trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho PSG.

Mới đây, Mbappe cũng vượt qua Cavani để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho các nhà ĐKVĐ Ligue 1 với 201 bàn sau 247 trận. Trong buổi lễ này, Mbappe đã hé lộ về tương lai của bản thân: "Tôi không nghĩ mình sẽ rời đi. Tôi đang hạnh phúc ở đây và không nghĩ gì khác ngoài tận hưởng tất cả những gì mình đang có ở PSG".

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: PSG Mbappe