Tin mới

PSG nhận tin dữ trước thềm đại chiến Bayern Munich tại Champions League

Thứ ba, 07/03/2023, 14:12 (GMT+7)

Do phải điều trị dứt điểm chấn thương mắt cá, tiền đạo Neymar sẽ chính thức khép lại mùa giải 2022/2023.

Theo thông báo từ phía CLB Paris Saint Germain (PSG) cho biết tiền đạo Neymar phải phẫu thuật chấn thương ở mắt cá chân phải. Đồng thời, ngôi sao người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 3 đến 4 tháng và chính thức chia tay mùa giải 2022-2023.

Trên trang chủ, PSG thông báo: “Neymar đã phải chịu đựng nhiều vấn đề ở mắt cá chân trong những năm gần đây. Sau khi anh bị bong gân vào ngày 19/2 vừa qua, các bác sĩ của PSG đã đề nghị tiền đạo này phẫu thuật sửa chữa dây chằng để tránh nguy cơ tái phát nghiêm trọng hơn. Tất cả các chuyên gia được tư vấn đều xác nhận đây là phương án tốt nhất.

PSG nhận tin dữ trước thềm đại chiến Bayern Munich tại Champions League - Ảnh 1
 

Theo truyền thông Pháp, Neymar bị tái phát chấn thương mắt cá chân gặp phải tại World Cup 2022. Các cuộc kiểm tra y tế ban đầu cho thấy Neymar bị bong gân mắt cá chân nhưng không bị gãy xương. Tuy nhiên, những chấn thương trước đó gây ra sự suy yếu ở dây chằng, và nếu không điều trị sẽ dễ dàng tái phát. Ca phẫu thuật sẽ được thực thiện tại Bệnh viện ASPETAR (Doha, Qatar) trong vài ngày tới.

Neymar chấn thương tại World Cup 2022.
Neymar chấn thương tại World Cup 2022.

Kể từ khi gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017, Neymar thường xuyên dính chấn thương vào dịp tháng 2 và tháng 3 hàng năm. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Neymar dính chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Đây sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng của PSG ở mùa giải năm nay. Neymar ghi 18 bàn và có 17 pha kiến ​​tạo cho nhà vô địch Ligue 1 sau 29 trận mùa này.

Neymar thường xuyên dính chấn thương nặng.
Neymar thường xuyên dính chấn thương nặng.

Ngoài ra, PSG mang Neymar về với tham vọng vô địch Champions League. Hiện tại, điều đó dần trở nên xa vời khi các nhà ĐKVĐ Ligue 1 phải làm khách trên sân của Bayern Munich và đã để thua 0-1 ở lượt đi. Nếu PSG tiếp tục bị loại tại Champions League, cầu thủ giá 222 triệu euro nhiều khả năng sẽ rời khỏi Parc des Princes.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: PSG Neymar