Tin mới

'MC giàu nhất Việt Nam' lộ quan hệ thân thiết trong quá khứ với Nhật Kim Anh

Thứ năm, 03/09/2020, 13:38 (GMT+7)

'MC giàu nhất Việt Nam' Quyền Linh đã tiết lộ quan hệ thân thiết trong quá khứ với Nhật Kim Anh trên một gameshow truyền hình.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã xuất hiện trong chương trình Ca sĩ bí ẩn với vai trò khách mời. Theo đó, nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” thay thế Việt Hương cùng với danh ca Ngọc Sơn và Nguyễn Hưng trong vài trò đội chủ nhà.

Trong chương trình, MC Quyền Linh tiết lộ quan hệ thân thiết với danh ca Ngọc Sơn. Cả hai vốn dĩ là bạn rất thân, quen nhau 33 năm, còn từng tặng áo cho nhau.

Cũng trong chương trình lần này, ‘MC giàu nhất Việt Nam’ cũng chia sẻ về mối thân tình với Nhật Kim Anh. Theo đó, Quyền Linh tiết lộ đã gặp Nhật Kim Anh khi mới 14 tuổi. Cả hai đã quen biết gần 20 năm.

Nhật Kim Anh là nữ nghệ sĩ đa tài trong giới giải trí với nhiều vị trí như ca sĩ, diễn viên. Không chỉ thành công trong ca hát, cô còn tạo được dấu ấn trong nhiều bộ phim với diễn xuất tự nhiên, chân thực như Tiếng sét trong mưa, Long thành cầm giả ca, Gieo gió,

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Nhật Kim Anh lại có đường tình duyên và cuộc sống lận đận. Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ liên tiếp đăng đàn tố nhau và vụ tranh chấp quyền nuôi con vẫn chưa có hồi kết. Mới đây, nữ ca sĩ lại vướng vào ồn ào cặp kè nam ca sĩ trẻ Titi của nhóm HKT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news