Tin mới

Mẹ Lisa (BLACKPINK) tiết lộ chi tiết mới về sức khoẻ của con gái mắc COVID-19

Thứ hai, 29/11/2021, 10:43 (GMT+7)

Các thành viên BLACKPINK đang ngừng mọi hoạt động và chờ kết quả xét nghiệm chính thức cuối cùng.

Mới đây, chief MAY - một người đầu bếp và cũng là người bạn của bố mẹ Lisa chia sẻ đã gặp mẹ Lisa tại một đám cưới.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tại đây, bà cho biết con gái vẫn đang khoẻ mạnh và không có triệu chứng nặng: "Lisa hiện đang ở trong tình trạng tốt. Không có triệu chứng nào. Con gái chỉ như bị cảm thông thường. Các bạn không cần lo lắng quá đâu".

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Thông tin này khiến fan hâm mộ yên tâm phần nào. Ngay sau khi thông tin Lisa (Blackpink) dương tính Covid-19, 3 thành viên còn lại của BlackPink ngay lập tức tiến hành xét nghiệm PCR và đều có kết quả âm tính.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trước đó, đại diện từ YG Entertainment thông tin: "Trước hết, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp ban đầu ngoài hướng dẫn của cơ quan y tế đó là chia sẻ nhanh chóng và chính xác thông tin đến các bên có liên quan. Sau này, sức khỏe của nghệ sĩ và toàn bộ nhân viên công ty sẽ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thay đổi nào, chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn trong thời gian sớm nhất".

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Trước đó, netizen Hàn Quốc đã ngỡ ngàng khi Truyền thông Hàn Quốc chiều 24/11 dẫn nguồn tin, cho biết thông tin về việc Lisa (BLACKPINK) dương tính với SARS-CoV-2. Thông báo được đưa ra từ chính công ty chủ quản YG Entertainment.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Rosé trước đó cũng đã phải hủy việc tới một sự kiện của thương hiệu trang sức vào Thông tin này khiến Blink ngỡ ngàng vì mới chỉ hôm qua thôi, 4 thành viên còn tụ tập với nhau sau và đăng ảnh trên Instagram. Chưa biết Lisa bị Covid-19 do đâu nhưng lịch trình của cô nàng trong 2 tuần vừa qua khá dày đặc.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK