Tin mới

Quang Lê bức xúc khi đoạn clip phát ngôn nhạy cảm với Ngân 98 xuất hiện trên MXH

Thứ bảy, 17/07/2021, 20:31 (GMT+7)

Động thái của Quang Lê sau khi nhận nhiều chỉ trích vì video có hành động nhạy cảm với Ngân 98 những ngày qua.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok xuất hiện video Quang Lê có hành động kém duyên với Ngân 98. Điều đáng nói là nam ca sĩ còn đăng trên chính tài khoản trùng tên với mình và có tích xanh (biểu tượng đánh dấu là chính chủ).

Theo đó, đoạn clip đã ghi cảnh Ngân 98 và Quang Lê  vui vẻ với nhau. Sau đó, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" bất ngờ nhìn chăm chăm vào vòng 1 của bạn gái Lương Bằng Quang. Điều này khiến Ngân 98 phải lên tiếng: "Anh nhìn đi đâu vậy". Quang Lê thì vẫn vô tư trả lời "Anh hay coi livestream, nghe em nói vòng 1 của em là tự nhiên nên nay anh mới nhìn".

Quang Lê bức xúc khi đoạn clip phát ngôn nhạy cảm với Ngân 98 xuất hiện trên MXH
Quang Lê bức xúc khi đoạn clip phát ngôn nhạy cảm với Ngân 98 xuất hiện trên MXH

Chưa dừng lại ở đó, phần chú thích cho clip này, tài khoản được cho là của Quang Lê cũng để những từ ngữ kém duyên: "Anh cũng thích v* bự".

Việc Quang Lê thản nhiên sử dụng ngô ngữ nhạy cảm khiến dân tình nổi đóa. Nhiều người lên án trước phát ngôn lộ liễu, chỉ biết chú tâm, soi mói chỗ nhạy cảm của phụ nữ khiến khán giả thất vọng.

Nhiều ý kiến chỉ trích hành động kém duyên của Quang Lê.
Nhiều ý kiến chỉ trích hành động kém duyên của Quang Lê.

Trước những chỉ trích trên mạng xã hội, Quang Lê đã lên tiếng phân trần. Theo đó, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định tài khoản TikTok trên là giả mạo, anh thực chất không dùng mạng xã hội này.

Anh khẳng định không biết mục đích của nhóm giả mạo mình có mục đích gì nhưng nam ca sĩ cũng mong TikTok gỡ bỏ trang giả mạo casiquangle.official.

Được biết, đoạn clip này diễn ra hồi tháng 9/2020. Thời điểm đó, Quang Lê cũng đã từng gây tranh cãi vì hành động công khai soi "núi đồi" của bạn gái Lương Bằng Quang. Bên cạnh đó, Quang Lê còn bình luận về chỗ nhạy cảm của Ngân 98 vậy mà Lương Bằng Quang cũng không có phản ứng tức giận gì. Thậm chí Ngân 98 còn hào hứng thay vì ngại ngùng trước lời nói của Quang Lê.

Tài khoản giả mạo Quang Lê trên TikTok. Ảnh internet
Tài khoản giả mạo Quang Lê trên TikTok. Ảnh internet

Quang Lê vốn được biết đến là nam ca sĩ nổi tiếng ở cả hai ngoại và trong nước của showbiz Việt. Dù thành công sự nghiệp nhưng nam ca sĩ lại vướng nhiều ồn ào đời tư nhất là mối tình với Thanh Bi. Cả hai từ lúc công khai hẹn hò thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật trên mạng xã hội. Trong lúc hẹn hò, mỹ nhân sinh năm 1992 còn lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau đó cả hai đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ bức ảnh này chỉ nằm trong MV mới của bố nuôi Phương Mỹ Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news