Tin mới

Messi 'quay xe' với Barca, cả 2 đều than trách nhau

Thứ năm, 08/06/2023, 11:10 (GMT+7)

Messi thất vọng với cách làm việc của BLĐ Barcelona trong khi đội bóng Tây Ban Nha khẳng định đã ngỏ lời nhưng siêu sao người Argentina chọn giải đấu ít cạnh tranh hơn.

Rạng sáng 8/6, Messi có buổi họp báo do đội ngũ của anh tự tổ chức để chia sẻ thông tin về tương lai, anh mở đầu: "Tôi sẽ gia nhập Inter Miami, quyết định đã được đưa ra. Tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ châu Âu nhưng tôi chẳng quan tâm. Mong muốn hàng đầu của tôi là được trở lại Barca. Khi cuộc đàm phán đi vào bế tắc, tôi chỉ muốn trải nghiệm điều gì đó mới mẻ ở Miami.

Thật sự mà nói, tôi không rõ Barca có muốn tôi trở lại không. Những gì tôi biết chỉ là thông qua lời Xavi. Tuy nhiên, tôi chắc 1 điều có những người ở Barca không muốn tôi quay lại, xem tôi là sự tiêu cực. Sao tôi lại phải chịu trách nhiệm về việc Barca mua hay bán cầu thủ? Tôi phát ốm với điều này. Tôi rất vui khi NHM hô vang tên tôi ở Camp Nou nhưng thật lạ lùng là tôi lại không có ở đó".

Messi 'quay xe' với Barca, cả 2 đều than trách nhau - Ảnh 1
 

Trong khi đó, không lâu sau khi Messi xác nhận đến Inter Miami, Barca ra thông báo trên trang chủ: "Ngày 5/6, người đại diện cũng như cha của Messi, ông Jorge đã thông báo về kế hoạch gia nhập Inter Miami. Barca đã gửi lời đề nghị, Messi cũng muốn trở lại nhưng quyết định cuối cùng đã được đưa ra. Chủ tịch Laporta hiểu và tôn trọng mọi quyết định từ phía Messi. Messi muốn thi đấu ở một môi trường ít cạnh tranh hơn, tránh xa sự chú ý của truyền thông cũng như giải thoát bản thân khỏi áp lực tâm lý trong nhiều năm qua".

Giữa Laporta và Messi vốn tồn tại nhiều mâu thuẫn. Năm 2021, Chủ tịch Barca hứa việc đầu tiên ông làm là gia hạn hợp đồng với Messi trong quá trình tranh cử nhưng sau đó M10 đành rời đi trong nước mắt vì nhiều nguyên do khác nhau. Gia nhập PSG, Messi và gia đình nhiều lần lên tiếng phản đối các phát biểu vô căn cứ của Laporta. 

Mặt khác, chốt lại buổi họp báo, Messi bày tỏ: "Dù sao, tôi vẫn muốn sinh sống và làm việc ở Barca một lần nữa. Tôi hy vọng một ngày đó có thể trở lại và giúp đỡ Barca vì đây là CLB tôi yêu. Cảm ơn tình cảm của người hâm mộ. Một lần nữa tôi muốn nói rằng, tôi muốn trở lại".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi Barca Inter Miami