Tin mới

Midu than thở 'một mình' đúng ngày Tỏ tình, Trần Anh Huy lập tức 'thả thính'

Thứ sáu, 21/05/2021, 18:07 (GMT+7)

Động thái của Trần Anh Huy và Midu thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần việc ngày 20/5 là ngày Tỏ tình của Trung Quốc. Sở dĩ được định đây là ngày Tỏ tình bởi con số 520 giống với "wo ai ni" (Tôi yêu bạn) trong tiếng Trung. Chính vì vậy, đây là ngày mà những người tỏ tình được nửa kia thường khoe trên trang cá nhân của mình. Vốn là nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng Midu lại thường xuyên nắm những trend hot để "thả thính" trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh xinh đẹp kèm theo dòng chia sẻ: "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Mỗi mình đứng đây". Ngay dưới bài viết, Trần Anh Huy cũng nhanh chóng có câu đối đáp lại vô cùng ngọt ngào: "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nha mỗi cảnh. Mỗi mình thương Du".

Midu than thở 'một mình' đúng ngày Tỏ tình, Trần Anh Huy lập tức 'thả thính' - Ảnh 1
Trần Anh Huy thả thính ngay dưới bài tương tác của Midu. Ảnh chụp màn hình
Trần Anh Huy thả thính ngay dưới bài tương tác của Midu. Ảnh chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ còn phát hiện ra "quý ông tia chớp" xuất hiện ở mọi bài viết của Midu. Cụ thể, Midu tiếp tục đăng tải trên fanpage với một dòng trạng thái khác ngập thính: "Nghe đồn hôm nay là Ngày Quốc tế Tỏ tình hả các bạn?".

Ngay lập tức, Trần Anh Huy cũng để lại bình luận bày tỏ: "Anh đây rất muốn tỏ tình. Nhưng anh lại muốn...". Midu ngày sau đó cũng điền giúp Trần Anh Huy: ""Đứng rình nhà em". Màn tương tác của cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, nhiều người còn không ngại đẩy thuyền cặp đôi này.

Màn tương tác của cả hai khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình
Màn tương tác của cả hai khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lây, hình ảnh Midu được 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy đưa đón trên xe sang khiến dân tình không khỏi xôn xao. Cụ thể, khi Midu vừa rời khỏi sự kiện, một xế hộp màu đen đã đỗ sẵn bên ngoài đợi cô. Thông qua đoạn clip ghi lại được, hình ảnh người tài xế ngồi trên xe nhanh chóng được nhận định là Trần Anh Huy. Điều này càng dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người thời gian gần đây.

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ thực sự giữa hai người, Trần Anh Huy lên tiếng phủ nhận nghi vấn hẹn hò mà báo chí lẫn công chúng đang hoài nghi và khẳng định giữa họ hoàn toàn là tình bạn trong sáng. Midu cũng tỏ ý thừa nhận về tình cảm bạn bè trong sáng, thân thiết này của hai người. Đặc biệt, cô cũng giải thích về hình ảnh tình cảm với Chi Dân thời gian vừa qua chỉ là đang ghi hình cho show của cô mà thôi.

Midu than thở 'một mình' đúng ngày Tỏ tình, Trần Anh Huy lập tức 'thả thính' - Ảnh 2
Cả hai khẳng định chỉ là bạn bè. Ảnh FBNV
Cả hai khẳng định chỉ là bạn bè. Ảnh FBNV

Có thể thấy, Midu chính là điển hình cho quý cô hiện đại vừa xinh đẹp lại độc lập kinh tế. Vốn là nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt, Midu không chỉ hoạt động nghệ thuật mà cô còn làm giảng viên mẫu mực và sở hữu công ty của riêng mình cùng nhiều bất động sản. 

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu ngày càng xinh đẹp và tạo ra được sự nghiệp riêng dành cho mình. Nổi tiếng là người phụ nữ khéo léo và biết giữ mình, Midu không bao giờ để bản thân tạo ra scandal bôi đen cuộc đời của mình.Mặc kệ những réo của người hâm mộ, Midu vẫn vui vẻ hưởng thụ cuộc sống của mình.

Midu là quý cô xinh đẹp, thông minh của showbiz Việt.
Midu là quý cô xinh đẹp, thông minh của showbiz Việt.

Thành công là vậy nhưng đến nay, Midu vẫn lẻ bóng và chưa công khai bất cứ mối tình nào. Dù có nhiều người 'thả thính' như diễn viên Quốc Trường, Harry Lu, Anh Đức, Chi Dân,...nhưng Midu vẫn phủ nhận và khẳng định mình vẫn độc thân và không thích gán ghép với ai cùng những chuyện cũ đã qua.​​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news