Tin mới

Minh Hằng hé lộ ảnh hiếm trước lễ ăn hỏi, nhan sắc cô dâu cùng dàn bê tráp khiến CĐM trầm trồ

Thứ hai, 13/06/2022, 10:24 (GMT+7)

Hình ảnh cô dâu Minh Hằng xuất hiện trong lễ ăn hỏi khiến cộng đồng mạng thích thú, trầm trồ vì xinh đẹp.

Minh Hằng sắp tới sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 6. Hôm nay, Khả Như đã khoe ảnh xinh đẹp trong lễ ăn hỏi khiến Cộng đồng mạng thích thú, trầm trồ vì quá xinh đẹp. Qua những tấm ảnh, có thể thấy dàn phù dâu cho Minh Hằng có nhiều cái tên đình đám như Khả Ngân, Mlee. Trước “giờ G”, Minh Hằng trang điểm vô cùng xinh đẹp, nổi bật giữa dàn phù dâu với nụ cười tươi tắn dù còn chưa mặc váy áo xúng xính.

Minh Hằng hé lộ ảnh hiếm trước lễ ăn hỏi, nhan sắc cô dâu cùng dàn bê tráp khiến CĐM trầm trồ - Ảnh 1

Được biết, ngay từ 6 giờ sáng, lực lượng bảo vệ đã xuất hiện để đảm bảo an ninh, người dân lẫn giới truyền thông đều bị hạn chế tiếp cận khu vực nhà riêng của nữ ca sĩ. Minh Hằng cũng chia sẻ: "Sẽ không có báo chí tác nghiệp trong buổi lễ. Và các thông tin chính thống sẽ được mình chia sẻ niềm vui cùng với quý khán giả thân thương ngay sau sự kiện diễn ra". Vì vậy, người hâm mộ đều đang chờ đón những hình ảnh chính thức do chính phía nghệ sĩ đăng tải để cùng chúc mừng cho sự hạnh phúc của 2 người.

Minh Hằng hé lộ ảnh hiếm trước lễ ăn hỏi, nhan sắc cô dâu cùng dàn bê tráp khiến CĐM trầm trồ - Ảnh 2

Được biết, hôn lễ của Minh Hằng được tổ chức tại Hồ Tràm, Vũng Tàu. Khách mời sẽ phải mặc dress code đỏ, đen, xanh nước biển, không dẫn theo trẻ nhỏ và khi tới phải mang thiệp. Dàn khách mời vô cùng hoành tráng khi có sự xuất hiện của Trấn Thành, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Khả Ngân, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thuý, Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Bảo Anh, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Khả Như, Quốc Trường, Isaac, Võ Hoàng Yến, Lê Thanh Hòa…

Minh Hằng hé lộ ảnh hiếm trước lễ ăn hỏi, nhan sắc cô dâu cùng dàn bê tráp khiến CĐM trầm trồ - Ảnh 3

Trong đám cưới, Minh Hằng sẽ diện nhiều chiếc váy cưới khác nhau. Cô nàng cũng từng chia sẻ về điều này: "Tôi sẽ có nhiều chiếc váy cưới trong ngày đó, mỗi váy cưới kèm phụ kiện sẽ hiện diện vào đúng thời khắc theo tiếng gọi cảm xúc của tôi, vẫn theo sát từng tính chất hôn lễ nhưng vẫn giúp tôi thể hiện cá tính riêng của mình".

Với Minh Hằng, đám cưới là một sự kiện trọng đại của cuộc đời: “Mình mong muốn mỗi chi tiết trong đám cưới, dù là nhỏ nhất, cũng đều sẽ mang đậm dấu ấn của cả 2, như cách mà mình và Anh đã cùng tôn tạo nên tình yêu này”.

Hiện tại, khán giả đang rất mong chờ hình ảnh cô dâu trong bộ váy cưới của Minh Hằng và gửi lời chúc phúc đến nữ ca sĩ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news