Tin mới

Minh Tú đáp trả gắt khi bị tố đòi hỏi, 'yêu sách' trong khu cách ly

Thứ bảy, 01/08/2020, 20:16 (GMT+7)

Siêu mẫu Minh Tú mới đây đã khá bức xúc khi một trang mạng đăng tải bài viết tố cô than trời, đòi hỏi và 'yêu sách' trong khu cách ly tập trung ở Trà Vinh.

Sau 4 tháng bị mắc kẹt tại Bali, chân dài Minh Tú đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Thay vì cách ly tại Cần Thơ như thông báo ban đầu, cô nhận được thông báo chuyển địa điểm về tỉnh Trà Vinh.

Dù vậy, trên trang cá nhân của mình, ngoài việc cập nhật về điều kiện sống, cô cũng bày tỏ bức xúc trước thông tin tố cô 'than trời, đòi gắn điều hoà' tại khu cách ly tập trung ở Trà Vinh.

Siêu mẫu Minh Tú tái xuât sau thời gian dài cách ly. Ảnh: Internet

Đáp trả gay gắt trên trang cá nhân,  Minh Tú cho biết cô hoàn toàn sốc và chạnh lòng 'Tôi hoàn toàn sốc và chạnh lòng khi đập vào mắt tôi là bài viết đó cùng những lời bình luận khắc nghiệt phía dưới. Thông tin đăng tải không đúng mục đích, câu chuyện và hơn hết là thông điệp tích cực mà tôi muốn truyền tải'.

Minh Tú không ngần ngại lên tiếng đáp trả những lời tố của dân tình. Ảnh: Internet

Đồng thời, Minh Tú cũng khẳng định những hình ảnh, video mà cô đăng tải trên MXH chỉ với mục đích vui vẻ, mang tiếng cười cho người hâm mộ chứ không mục đích gì cả.

>>> Xem thêm: Ngọc Lan mắc căn bệnh ai cũng sợ, Minh Tuyền chỉ biết đồng cảm

'Hơn ai hết, tôi hiểu dư luận sẽ luôn có hai chiều khen chê và đã là người nổi tiếng, tôi phải chấp nhận. Tuy nhiên, mọi nhận định đúng sai về thái độ của tôi, nhất là trong thời điểm nhạy cảm này thì tôi phải lên tiếng. Làm ơn, trong thời buổi khó khăn về mọi thứ như thế này. Yêu thương nhau còn không hết thì đừng làm đau lòng và phiền lòng nhau!!! Lời cuối cùng, Minh Tú muốn gửi đến tất cả mọi người. Cùng nhau, Việt Nam mình sẽ chiến thắng Covid-19 một lần nữa. Chắc chắn là vậy', đăng tải dòng đáp trả gắt nhưng Minh Tú không quên động viên tinh thần của mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Chuyên gia y tế: Yêu cầu người dân về quê ăn Tết phải xét nghiệm vừa không cần thiết, vừa tốn kém

Liên quan đến việc một số địa phương yêu cầu người dân về quê ăn Tết phải có kết quả xét nghiệm COVID-19, PGS.TS Trần Đắc Phu cho biết, Bộ Y tế quy định không chỉ định xét nghiệm, cách ly không cần thiết mà chỉ xét nghiệm với người có điều tra dịch tễ và chỉ cách ly F1 tại nhà.