Tin mới

Mới 1 tháng ly hôn, Phùng Thiệu Phong đã muốn quay lại, thái độ của Triệu Lệ Dĩnh mới đáng nể

Thứ sáu, 28/05/2021, 13:45 (GMT+7)

Netizen xứ Trung mong muốn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ suy nghĩ lại và tái hợp cùng nhau. Nhưng liệu có thể không?

Đã hơn 1 tháng kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quyết định ly hôn, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này đều nhận được sự quan tâm của khán giả cũng như giới truyền thông.  Nếu như Phùng Thiệu Phong đã nghe theo lời bố mẹ để đi xem mắt thì mỹ nhân họ Triệu lại dành phần lớn thời gian cho công việc.

Mới đây, Trang BJH đưa tin, chỉ sau 1 tháng ly hôn, Phùng Thiệu Phong giờ đây đã hối hận, cố gắng tìm vợ cũ để cầu xin cô tái hợp. Bài viết này nhanh chóng đã “gây sốt” trên mạng xã hội và được netizen quan tâm bởi lẽ, vẫn có rất nhiều fan mong chờ cặp đôi này suy nghĩ lại và trở về bên nhau.

Trang BJH đã đưa tin, chỉ sau 1 tháng ly hôn, Phùng Thiệu Phong đã hối hận, cố gắng tìm vợ cũ để cầu xin cô tái hợp
Trang BJH đã đưa tin, chỉ sau 1 tháng ly hôn, Phùng Thiệu Phong đã hối hận, cố gắng tìm vợ cũ để cầu xin cô tái hợp

Đáng chú ý, nguyên nhân dẫn tới việc tài tử họ Phùng cố gắng nối lại tình xưa là bởi anh hoàn toàn gặp thất bại trong việc tìm nhân tình mới. Theo đó, hậu ly hôn, gia đình tài tử họ Phùng đã sắp xếp cho anh một buổi xem mắt để tìm đối tượng mới. Dù cả hai rất “môn đăng hộ đối”, nhưng Phùng Thiệu Phong vẫn thẳng thừng từ chối vì diện mạo cô nàng này “không hợp mặt”.

Nguồn tin cho thấy tài tử họ Phùng đã thất bại trong lần xem mắt mới đây.
Nguồn tin cho thấy tài tử họ Phùng đã thất bại trong lần xem mắt mới đây.

Đồng quan điểm, trang BJH cũng cho hay, giờ đây, Phùng Thiệu Phong vô cùng hối hận vì đã ly hôn với nàng "Sam Sam". Anh đang cố gắng tìm mọi cách để có thể hàn gắn mối quan hệ với vợ cũ, thậm chí là những bài viết có liên quan đến hai người anh vẫn giữ nguyên.

Mới 1 tháng ly hôn, Phùng Thiệu Phong đã muốn quay lại, thái độ của Triệu Lệ Dĩnh mới đáng nể - Ảnh 1
2 bài viết kèm theo tương tác của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang nằm trên Weibo của nam diễn viên
2 bài viết kèm theo tương tác của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang nằm trên Weibo của nam diễn viên

Trái ngược với thái độ có phần lụy tình của chồng cũ, Triệu Lệ Dĩnh lại vô cùng cứng rắn trong quyết định của mình. Cô cực kỳ rõ ràng, một khi kết thúc thì sẽ không bao giờ có khái niệm tái hợp trở lại. Đại mỹ nhân họ Triệu thậm chí còn không “nhòm ngó” đến cáo sao nam, các đại thiếu gia giàu có mà chỉ chuyên tâm cho công việc.

Thái độ đầy dứt khoát của Triệu Lệ Dĩnh sau ly hôn khiến cả hai khó 'tái hợp'.
Thái độ đầy dứt khoát của Triệu Lệ Dĩnh sau ly hôn khiến cả hai khó "tái hợp".

Có thể thấy, sau những tổn thương của đời sống hôn nhân không trọn vẹn, Triệu Lệ Dĩnh dường như đã mất hết niềm tin vào chuyện tình cảm. Và việc cô nàng “lặng như tờ” trước vấn đề yêu đương, hợp tan cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

Không tình yêu, Triệu Lệ Dĩnh giờ đang chăm lo cho sự nghiệp
Không tình yêu, Triệu Lệ Dĩnh giờ đang chăm lo cho sự nghiệp

Trên thực tế, xét về hoàn cảnh gia đình, học vấn cho tới quan điểm sống của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, có thể thấy 2 nghệ sĩ không hề hợp nhau. Tài tử họ phùng thì cần một người vợ đảm đang việc nhà, chu toàn cho tổ ấm. Thế nhuwg, Triệu Lệ Dĩnh lại thuộc tips phụ nữ hiện đại, yêu công việc là lối sống tự do không muốn bị gò bó trong “khuôn vàng thước ngọc”. Chính vì vậy, việc cả hai tái hợp chắc chắn là điều khó thể xảy ra, và chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi 1 phép màu sẽ xảy ra.

​Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news