Tin mới

Mối quan hệ giữa Nhã Phương và 'bạn trai' Nam Em, showbiz quá nhỏ bé

Thứ ba, 17/09/2019, 18:30 (GMT+7)

Nhiều người bất ngờ khi bạn trai tin đồn của Nam Em lại có mối quan hệ thân thiết với Nhã Phương - bà xã Trường Giang.

Vừa qua, Nam Em khiến showbiz Việt xôn xao khi công khai đang hẹn hò với một người tên Bảo. Ngay lập tức, người tên Bảo được cư dân mạng tìm ra là VJ Quốc Bảo.

Điều khiến cư dân mạng bất ngờ không phải là mối quan hệ của Nam Em và Quốc Bảo mà lại là của Nhã Phương và bạn trai tin đồn Nam Em. Dường như trái đất quá tròn, khi hết Trường Giang, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long lại đi hẹn hò với bạn thân của Nhã Phương.

Nam Em dính nghi vấn hẹn hò Quốc Bảo. Ảnh Keenh14/Trí thức trẻ

Được biết, Quốc Bảo có mối quan hệ thân thiết với Nhã Phương. Theo báo Ngôi sao, trước đây, nam diễn viên này từng tỏ tình với bà xã Trường Giang: "Nhã Phương là người phụ nữ quan trọng nhất đối với Bảo hiện nay”.

Bộ ba oan trái Nhã Phương - Quốc Bảo - Nam Em lại tiếp tục khiến cư dân mạng tò mò. Hiện tại, Nhã Phương và bạn trai tin đồn của Nam Em là những người bạn thân thiết của nhau.

Trước đây, Nam Em từng khiến cả showbiz náo loạn vì công khai yêu Trường Giang khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Chân dài Tiền Giang còn từng đòi tự tử vì thất tình. Thời điểm đó, Mười Khó và Nhã Phương đã vô cùng căng thẳng. Bằng tình yêu chân thành, Trường Giang đã níu giữ được trái tim của Nhã Phương. Cả hai hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Ai cũng ngã ngửa khi biết Nhã Phương có mối quan hệ đặc biệt với bạn trai tin đồn của Nam Em. Ảnh internet

Còn Nam Em, sau khi làm loạn showbiz với những phát ngôn sốc, cô nàng đã có phần trưởng thành hơn và ngày càng xinh đẹp hơn. Chân dài miền Tây chính thức quay trở lại công việc với những dự án mới và tham gia một số gameshow. Về mối quan hệ với Quốc Bảo, chỉ là tin chưa có căn cứ, phía nam diễn viên chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news