Tin mới

Một đồng nghiệp 'thẳng tay bóc mẽ' Hari Won, đặt biệt danh cũng đầy thâm ý

Thứ ba, 21/12/2021, 11:50 (GMT+7)

 Không chỉ 'thẳng tay bóc mẽ' Hari Won sai chính tả, ca sĩ Trúc Nhân còn lộ cách lưu tên đàn chị đầy thâm ý.

Trúc Nhân là nam ca sĩ có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Trấn Thành - Hari Won. Cả ba đều là những thành viên của hội bạn thân đình đám của showbiz Việt, trong đó có Anh Đức, Thu Hoài, Thu Minh... thường xuyên dìm hàng nhau trên MXH. 

Cách đây ít giờ, Trúc Nhân bất ngờ thoải mái chia sẻ đoạn tin nhắn với Hari Won trên trang cá nhân. Theo đó, bà xã của Trấn Thành đã bỏ lỡ cuộc gọi của đàn em nên đã phản hồi lại rằng 'Có chuyện gì hem? Chị sặc pin không để ý'.

Trúc Nhân có mối quan hệ thân thiết với Hari Won. Ảnh: Internet
Trúc Nhân có mối quan hệ thân thiết với Hari Won. Ảnh: Internet

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải đã khiến CĐM cười bò với lỗi sai Tiếng Việt 'khó đỡ' của nữ ca sĩ. Thay vì viết 'sạc pin' bà xã Trấn Thành lại viết thành 'sạc pin' và đây cũng chính là cái cớ để Trúc Nhân phải chụp màn hình và đăng đàn 'bóc phốt'. 

Nhưng điều khiến dân tình chú ý hơn cả là cách mà Trúc Nhân lưu tên người chị thân thiết của mình trong danh bạ điện thoại. 

Đến cách lưu tên cũng thâm thúy thế này. Ảnh: Facebook
Đến cách lưu tên cũng thâm thúy thế này. Ảnh: Facebook

Theo đó, nam ca sĩ đã đặt tên cho bà xã Trấn Thành cái tên 'nửa tây nửa ta' là 'chị Health'. 

Đây là cách 'chơi chữ' khá thông minh của Trúc Nhân. Bởi Hari Won có biệt danh do ông xã đặt cho là 'Heo'. Trong khi từ 'Health' khi phát âm sẽ gần với 'heo' trong Tiếng Việt. 

Trúc Nhân thẳng tay 'bóc mẽ' Hari Won. Ảnh: Internet
Trúc Nhân thẳng tay 'bóc mẽ' Hari Won. Ảnh: Internet

Thâm thúy ở chỗ 'Health' dịch ra tiếng Việt là 'sức khỏe' trong khi ý nghĩa này lại trái ngược hoàn toàn với 'heo' - biểu tượng của ăn nhiều, ăn khỏe, tăng cân... như cách mà Trấn Thành hay mô tả và trêu chọc bà xã. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news