Tin mới

Sao nữ tung tin sốt dẻo giữa loạt 'biến căng': Showbiz Việt chuẩn bị có cuộc thanh trừng?

Thứ ba, 19/10/2021, 10:12 (GMT+7)

Giữa lúc showbiz Việt bị phủ một màu hoài nghi bởi ồn ào rúng động liên quan đến vấn đề từ thiện thì chia sẻ 'rào trước đón sau' về biến mới showbiz của một nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi tò mò.

Suốt thời gian qua, hàng loạt tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Hoài Linh,... bị gọi tên và đặt nghi vấn về việc khuất tất tiền Từ thiện khiến dư luận không khỏi xôn xao. Đặc biệt, sự vào cuộc của cơ quan chức năng với việc rà soát, làm rõ số tiền kêu gọi của loạt sao này nhận được sự quan tâm và hưởng ứng mạnh mẽ từ dư luận.

Nhiều sao Việt bị gọi tên trong quá trình điều tra hoạt động từ thiện. Ảnh: Internet
Nhiều sao Việt bị gọi tên trong quá trình điều tra hoạt động từ thiện. Ảnh: Internet

Giữa thời điểm showbiz Việt "căng như dây đàn" thì mới đây, một nữ ca sĩ từng "quay lưng" với cả showbiz, công khai ủng hộ biện pháp làm sáng tỏ lùm xùm có chia sẻ đầy bất ngời khiến dư luậnh đặt ra dấu hỏi lớn.

Chia sẻ của Phương Thanh đúng thời điểm nhạy cảm của showbiz khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Phương Thanh đúng thời điểm nhạy cảm của showbiz khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: FBNV

Cụ thể trên trang cá nhân của Phương Thanh, vào tối ngày 18/10 nữ ca sĩ bất ngờ đăng đàn tiết lộ showbiz sắp có "biến" mới và dặn trước dân tình sẵn sàng tinh thần chờ đợi ngày "biến" này bùng nổ. "Showbiz chuẩn bị tinh thần nhé… Mọi người chuẩn bị tinh thần và cảm xúc nhẹ… Nghệ sĩ em cũng chuẩn bị thần lực, lên đèn, lên đồ, sáng trưng luôn nhe".

Sao nữ tung tin sốt dẻo giữa loạt 'biến căng': Showbiz Việt chuẩn bị có cuộc thanh trừng? - Ảnh 1
Dân tình hào hứng trước màn 'úp mở' tin tức của Phương Thanh. Ảnh: FBNV
Dân tình hào hứng trước màn "úp mở" tin tức của Phương Thanh. Ảnh: FBNV

Không rõ Phương Thanh đang muốn nhắc đến sự kiện gì, thế nhưng chia sẻ chung chung về showbiz Việt giữa thời điểm nhạy cảm này khiến nhiều người không khỏi tò mò. Không những vậy, nữ ca sĩ còn tiếp tục dặn dò mọi người phải "sẵn sàng tinh thần và cảm xúc" cho sự kiện đã được "set kèo" này.

Phải chăng làng giải trí Việt đang chuẩn bị có một cuộc thanh trừng, làm trong sạch môi trường nghệ sĩ hiện nay?

Sao nữ tung tin sốt dẻo giữa loạt 'biến căng': Showbiz Việt chuẩn bị có cuộc thanh trừng? - Ảnh 2

Trước đó, Phương Thanh là nghệ sĩ hiếm hoi bày tỏ sự vui mừng của mình khi cơ quan chức năng vào cuộc để làm sáng tỏ hoạt động từ thiện của các nghệ sĩ. Cô cho biết thêm, bản thân đứng dưới góc độ nghệ thuật mong mọi chuyện sớm được sáng tỏ để trả lại sự bình yên, giành lại tình cảm của khán giả cho những người hoạt động nghệ thuật chân chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news