Tin mới

Một nữ MC thẳng thắn tiết lộ con người thật của Song Joong Ki sau lần đầu tiếp xúc

Thứ tư, 18/01/2023, 19:39 (GMT+7)

Những chia sẻ của một nữ MC về tính cách thật của Song Joong Ki qua lần đầu tiếp xúc khiến nhiều người chú ý.

Sau thành công của phim "Cậu út nhà tài phiệt", Song Joong Ki là cái tên liên tục nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Mới đây, trong chương trình Radio Star (đài MBC), nữ MC Jae Jae đã có những chia sẻ về nam diễn viên Song Joong Ki qua lần đầu gặp gỡ.

Theo tiết lộ của nữ MC này, cô từng có cơ hội phỏng vấn Song Joong Ki cùng nữ diễn viên Kim Tae Ri khi bộ phim Tàu Chiến Thắng ra mắt. Ngoài sự thành công của buổi phỏng vấn thì Song Joong Ki còn gây ấn tượng mạnh với nữ MC Jae Jae bởi những hành động cực kỳ nhỏ.

Jae Jae ấn tượng mạnh với Song Joong Ki sau cuộc phỏng vấn liên quan đến phim Tàu Chiến Thắng.
Jae Jae ấn tượng mạnh với Song Joong Ki sau cuộc phỏng vấn liên quan đến phim Tàu Chiến Thắng.

Sau khi kết thúc buổi phỏng vấn, Song Joong Ki đã ngỏ lời mời Jae Jae làm MC cho Fanmeeting của mình. Điều này đã khiến nữ MC vô cùng cảm động đồng thời còn dùng từ "phẩm giá của một ngôi sao" cho Song Joong Ki.

Chưa hết, khi kết thúc buổi fan meeting kết thúc, MC Jae Jae được Song Joong Ki  gửi một chiếc tai nghe cao cấp làm quà kèm theo lời nhắn vô cùng tinh tế: "Đừng có cảm động gì cả nhé". Có lẽ vì sợ nữ MC sẽ ngại không nhận quà nên chồng cũ Song Hye Kyo có hành động cực kỳ tinh tế.

Đây không phải lần đầu tiên Song Joong Ki được nhận những lời có cánh từ đồng nghiệp như thế này. Trước đó, khi phim "Cậu út nhà tài phiệt" kết thúc, Tiffany Young - cựu thành viên nhóm nhạc SNSD cũng khen Song Joong Ki thật sự có tài lãnh đạo. Nam diễn viên vừa có tính hài hước, vừa đứng đắn giống hệt như nhân vật trong phim.

Một nữ MC thẳng thắn tiết lộ con người thật của Song Joong Ki sau lần đầu tiếp xúc - Ảnh 1

Không chỉ thế, người đẹp sinh năm 1989 còn tiết lộ Song Joong Ki là một người tiền bối thể hiện bằng hành động hơn lời nói. 

“Ở phim trường khả năng lãnh đạo của anh ấy rất tốt. Tôi cũng sinh hoạt nhóm trong một thời gian khá lâu, ở nhà hát kịch cũng sinh hoạt theo nhóm nhưng khi nghe anh ấy nói rằng mỗi một cảnh quay của tôi dù nhỏ thì tất cả đều quan trọng và mong tôi sẽ xuất hiện thật tốt. Tôi thật sự rất cảm động vì điều đó...

Khi ở Miracle, chỉ có mỗi tôi là diễn viên nữ nên tiền bối Song Joong Ki đã bảo “Hãy mang tấm phản quang đến đây nào”. Bởi vậy nên tôi đã bảo rằng: “Em cần một thành viên giống như oppa vậy”. Trong suốt thời gian khi tôi ở SNSD, tôi luôn là người có vai trò nói câu “Mang cho Yoona tấm phản quang nào”, giờ tôi đã nhận được sự quan tâm như vậy. Anh ấy tạo ra bầu không khí thoải mái khi bảo với tôi rằng: “Rachel cứ làm những thứ em muốn làm đi”. Nữ diễn viên chia sẻ với nụ cười tươi và kết lại bằng một câu cảm thán ngọt ngào: "Chúng tôi đã cùng nhau làm việc, cùng uống cà phê như những người đang sống trong môi trường công sở vậy. So sweet”, Tiffany Young chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news