Tin mới

Muôn kiểu quy định lạ trong đám cưới của sao Việt

Thứ ba, 18/10/2022, 11:31 (GMT+7)

Nhiều cặp sao Việt đình đám như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Thanh Vân - Huy Trần, Nhã Phương - Trường Giang, Hari Won - Trấn Thành... đều có những quy định đặc biệt đến khách mời.

Hôn lễ riêng tư đang rất phổ biến ở một số ngành giải trí phát triển như Hàn Quốc và những năm gần đây cũng đã phổ biến tại Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ Việt muốn có hôn lễ riêng tư để hạn chế khách mời và truyền thông tác nghiệp. Hầu hết chỉ có ban tổ chức gửi ảnh cưới đến giới truyền thông ngay sau đó lễ cưới. 

Vốn là những ngôi sao đình đám của showbiz, mỗi đám cưới của họ đều khiến công chúng choáng ngợp bởi sự hoành tráng. Đi kèm với đó là những quy định đối với khách mời tham dự cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Gần đây nhất chính là đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng với bạn trai doanh nhân. Trước thềm hôn lễ diễn ra, người đẹp gốc Hà Nội đã có lễ ăn hỏi thân mật tại nhà riêng nhận được sự chú ý của công chúng. hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang tại Hà Nội vào ngày 23/10 tới đây. Cũng như nhiều sao Việt khác, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh có những quy định đặc biệt được đề ra với khách mời. 

Muôn kiểu quy định lạ trong đám cưới của sao Việt - Ảnh 1

Theo đó, hôn lễ sẽ được tổ chức riêng tư nên quy định không chụp ảnh, quay phim đồng thời cũng yêu cầu khách mời khi tham dự tiệc thì phải mang theo thiệp cưới để được hướng dẫn chỗ ngồi. Bên cạnh đó, mỹ nhân sinh năm 1996 cùng bạn trai doanh nhân cũng quy định khách mời không được dẫn trẻ em để tránh gặp những sự cố.

Muôn kiểu quy định lạ trong đám cưới của sao Việt - Ảnh 2

Trong đám cưới sắp tới của Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An cũng quy định khách mời đến tham dự hôn lễ mặc trang phục có màu sắc trang nhã trừ màu trắng.

Muôn kiểu quy định lạ trong đám cưới của sao Việt - Ảnh 3

Ở đám cưới tại Phan Thiết, Anh Tú - Diệu Nhi cũng đặt ra quy định mong muốn các khách mời không livesteam xuyên suốt buổi cử hành hôn lễ để đảm bảo quyền riêng tư. Không những thế, nữ diễn viên còn hóm hỉnh nói rằng nếu như ai có hành động livestream sẽ ngay lập tức thu điện thoại để người đó có cơ hội sắm điện thoại mới. Bên cạnh đó, họ cũng thẳng thắn yêu cầu khách mời mặc dress code trắng.

Muôn kiểu quy định lạ trong đám cưới của sao Việt - Ảnh 4

Đám cưới của Minh Hằng và người chồng doanh nhân cũng nhận được sự chú ý của người hâm mộ với việc thắt chặt an ninh đồng thời cũng quy định đến khách mời như không mang trẻ em, mặc đúng dresscode, đến sớm về muộn...

Muôn kiểu quy định lạ trong đám cưới của sao Việt - Ảnh 5

Đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần cũng gây chú ý khi quy định tất cả dàn khách mời chỉ nên đi một mình khi tới tham dự. Thậm chí, Ngô Thanh Vân còn cẩn thận đến nỗi tự tay chuẩn bị trang phục cho những người bạn thân thiết của mình nhằm đảm bảo đúng dresscode mà hôn lễ đề ra. 

Muôn kiểu quy định lạ trong đám cưới của sao Việt - Ảnh 6

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng quy định dành cho các khách mời khi tham dự buổi tiệc là không sử dụng điện thoại, thiết bị ghi hình trong quá trình diễn ra sự kiện. Bên cạnh đó, đám cưới cũng quy định ress code là đen, trắng, be. 

Muôn kiểu quy định lạ trong đám cưới của sao Việt - Ảnh 7

Đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang có ghi một số yêu cầu như hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón trẻ em dưới 5 tuổi để đảm bảo sự trang trọng và an ninh cho bữa tiệc. 

Muôn kiểu quy định lạ trong đám cưới của sao Việt - Ảnh 8

Đám cưới Trấn Thành - Hari Won cũng có quy định  khách mời bắt buộc phải mang theo thiệp mới được vào cửa. Đồng thời cặp đôi cũng yêu cầu khách mời không dẫn theo bạn bè, con cái, tránh để lộ những hình ảnh của tiệc cưới ra bên ngoài. Hơn nữa, họ còn yêu cầu khách mời mặc trang phục có tông màu đỏ hoặc đen. 

Muôn kiểu quy định lạ trong đám cưới của sao Việt - Ảnh 9

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương cũng mong muốn khách mời chỉ diện trang phục có hai tông trắng - đen để phù hợp không gian buổi tiệc. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng hạn chế truyền thông và nhắc nhở bạn bè, đồng nghiệp khi đến tiệc bắt buộc phải mang theo thiệp cưới mới được vào và không được mang theo trẻ em đi cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news