Tin mới

3 mỹ nhân cổ trang Cbiz cứ đến phim trường là.. tăng cân

Thứ năm, 26/08/2021, 10:00 (GMT+7)

Dương Tử, Lưu Diệc Phi, Triệu Lộ Tư nghi bị tăng cân khó kiểm soát khi đang đóng phim?

Những ngày qua, Weibo bất ngờ xôn xao về những nữ diễn viên cổ trang gặp vấn đề về cân nặng. Những mỹ nhân Cbiz này gặp vấn đề về ăn uống, không phải chán ăn, mà là ăn quá nhiều.

Các vai diễn cổ trang thường mặc những bộ trang phục khéo khoe, vậy nên việc tăng cân của diễn viên là điều không được hài lòng. Việc không kiểm soát được trọng lượng cơ thể đã khiến những mỹ nhân này chật vật để vào vai diễn, đoàn làm phim cũng vì thế mà lo lắng cho bộ phim.

Dương Tử khó thoái “ngải heo” khi đóng phim. Ảnh: weibo
Dương Tử khó thoái “ngải heo” khi đóng phim. Ảnh: weibo

Dương Tử, Lưu Diệc Phi từng có thân hình thon thả, tuy nhiên bằng một phép màu nào đó trên đoàn làm phim mà các cô gái tăng cân không phanh. Sau khi bộ phim kết thúc, cân nặng "before - after" của nữ diễn chênh lệch đáng kể khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Lưu Diệc Phi bị bắt gặp tăng cân thời gian gần đây, sau khi hoàn thành 'Mộng Hoa Lục'. Ảnh: weibo
Lưu Diệc Phi bị bắt gặp tăng cân thời gian gần đây, sau khi hoàn thành "Mộng Hoa Lục". Ảnh: weibo

Những cái tên như Dương Tử, Lưu Diệc Phi trong Trầm Vụn Hương Phai hay Mộng Hoa Lục đều được réo gọi. Ngay cả đàn chị kinh nghiệm lâu năm trong nghề như Chung Hân Đồng hay thậm chí Củng Lợi đều từng có thời gian gặp vấn đề này.

Ngay cả Triệu Lộ Tư cũng được nhắc đến sau loạt hình ảnh mũm mĩm vừa qua trong 'Tinh Hán Xán Lạn'. Ảnh: weibo
Ngay cả Triệu Lộ Tư cũng được nhắc đến sau loạt hình ảnh mũm mĩm vừa qua trong "Tinh Hán Xán Lạn". Ảnh: weibo

Netizen xứ Trung còn bày tỏ việc ngán ngẩm khi nhiều nữ diễn viên thường xuyên sử dụng các loại thuốc Giảm cân để "siết eo", lấy lại con số cân nặng ngày trước. Đây là phương pháp dễ gây mệt mỏi, không tốt cho sức khỏe, khiến ekip làm phim lo lắng nhưng cũng... khó nói thành lời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news