Tin mới

Mỹ Tâm cùng loạt sao Việt có động thái gây tranh cãi giữa ồn ào của Đông Nhi 

Thứ hai, 16/05/2022, 09:38 (GMT+7)

Giữa thời điểm cách hành xử của nữ ca sĩ Đông Nhi với fan đang là tâm điểm của dư luận thì Mỹ Tâm cùng loạt sao Việt đã bất ngờ có động thái gây tranh cãi. 

Những ngày vừa qua, CĐM không khỏi xôn xao bàn tán về vụ ồn ào giữa Đông Nhi và những người hâm mộ. Nguồn cơn bắt nguồn từ một fan gắn bó lâu năm tại FC Đông Nhi đã lên tiếng tố ekip của nữ ca sĩ tước quyền quản lý kênh YouTube FC Đông Nhi mà không có lý do chính đáng. 

Mọi chuyện bắt đầu bùng nổ khi Đông Nhi bất ngờ lên tiếng đầy đanh thép trên trang cá nhân với nội dung bảo vệ ekip và chỉ trích fan, khẳng định kênh YouTube FC Đông Nhi ngay từ đầu thuộc về công ty 'chưa bao giờ nhờ vả' và mọi thứ đều là do fan tự nguyện xây dựng. 

Ồn ào giữa Đông Nhi và fan hiện đang nhận được sự quan tâm của CĐM. Ảnh: Internet
Ồn ào giữa Đông Nhi và fan hiện đang nhận được sự quan tâm của CĐM. Ảnh: Internet

Chính cách hành xử 'vắng anh thì chợ vẫn đông', thiếu tinh tế của Đông Nhi với chính fan của mình đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội. Không ít người hâm mộ đã không giấu nổi sự chán nản, thất vọng và quyết định 'quay xe' cực gắt khi tuyên bố sẽ 'cất poster' và 'tạm biệt thanh xuân' một thời của mình vì quá thất vọng. 

Thêm vào đó, một bộ phận 'team qua đường' cũng đã mang câu chuyện này ra mổ xẻ và chỉ trích nữ giọng ca Khóc đã quá đề cao bản thân và không tôn trọng fan của mình. Bởi lẽ theo những người này, nếu không có những fan miệt mài theo cô từ thời kỳ đầu khởi nghiệp thì có lẽ Đông Nhi sẽ không có được thành công như ngày hôm nay. 

Trước sức ép của dư luận cũng như chỉ trích từ nhiều phía, Ông Cao Thắng bất ngờ lên tiếng thanh minh cho bà xã nhưng cơn giận dữ của CĐM vẫn không nguôi ngoai. Tiếp sau đó, cả Đông Nhi và trợ lý đều đã lần lượt lên tiếng xin lỗi nhưng dư luận khó mà nguôi ngoai khi những luồng ý kiến chê trách và mỉa mai vẫn liên tục hướng về Đông Nhi. 

Nhưng một trong những điểm khiến dân tình không khỏi hoang mang chính là giữa thời điểm ồn ào của Đông Nhi thì Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và một loạt sao Việt lại bất ngờ có những động thái 'đáng ngờ' khiến netizen đau đầu suy đoán. 

Mỹ Tâm cùng loạt sao Việt có động thái gây tranh cãi giữa ồn ào của Đông Nhi  - Ảnh 1

 

Fanpage của Đàm Vĩnh Hưng sau đó đã phải lên tiếng đính chính về dòng trạng thái của mình. Ảnh: Facebook
Fanpage của Đàm Vĩnh Hưng sau đó đã phải lên tiếng đính chính về dòng trạng thái của mình. Ảnh: Facebook

Cụ thể vào sáng ngày 14/5, trên fanpage chính thức của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ đã bất ngờ đăng tải hình ảnh đính kèm cùng chia sẻ vô cùng ẩn ý với nội dung 'Fan nào cũng là fan'. 

Chính bài đăng của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều netizen liên tưởng và cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang muốn 'khịa' đàn em của mình. 

Trước những lời đồn đoán ngày càng đi xa của CĐM, phía fanpage của Đàm Vĩnh Hưng sau đó đã phải sửa lại bài viết cũ và phân trần rằng chỉ đăng chiếc meme mà bị xuyên tạc quá nên mình 'đăng hình gốc luôn cho lành'. Hóa ra đây chỉ là 1 bức ảnh chơi chữ và 'fan' được tác giả nhắc đến ở đây chính là 'cây quạt'. 

Mỹ Tâm cũng bị CĐM cho rằng đang 'đá đểu' đàn em. Ảnh: Facebook
Mỹ Tâm cũng bị CĐM cho rằng đang 'đá đểu' đàn em. Ảnh: Facebook

Ngoài Mr. Đàm, Mỹ Tâm cũng đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi chia sẻ lên trang cá nhân ca khúc Đúng cũng thành sai đính kèm dòng trạng thái 'Nghe nói bài này đang được nghe nhiều trở lại…'.

Ngay lập tức một số người hâm mộ cho rằng Mỹ Tâm đang muốn nhắc đến ồn ào đúng sai giữa Đông Nhi và người hâm mộ. Nhưng cũng có những người lại cho rằng Mỹ Tâm không hề có ý đả động gì đến drama của đồng nghiệp. 

Hiện câu chuyện của Đông Nhi vẫn đang được xem là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM.

Đây cũng không phải lần đầu xảy ra mâu thuẫn giữa Đông Nhi và fan. Trước đó vào thời điểm ra mắt ca khúc mới Đôi mi em đang u sầu, nữ ca sĩ bị cho đang đi vào 'lối mòn' khi hát những bài hát 'na ná' nhau. 

Theo đó, nhiều người cho rằng cô nên thay đổi và làm mới bản thân để hình ảnh cũng như màu sắc âm nhạc trở nên mới mẻ hơn. 

Tuy nhiên, đáp lại phản ứng của CĐM, Đông Nhi lại cho rằng đó là 'chất nhạc' của nữ ca sĩ' và cô coi đó là sự thành công. 

Chính cách trả lời đầy khiên cưỡng và thiếu tinh thần tiếp thu của Đông Nhi đã khiến nhiều fan không khỏi cảm thấy ngán ngẩm và tuyên bố sẵn sàng 'quay xe' nếu như cô tiếp tục nói thêm những câu vô lý như thế!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news