Tin mới

Mỹ Tâm nắm trong tay khối tài sản khủng ở tuổi 41 với đời tư giấu kín không scandal

Thứ ba, 03/05/2022, 19:28 (GMT+7)

Dù đã bước vào tuổi 41 nhưng dường như sức hút của Mỹ Tâm vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm sút bất chấp việc hiện tại đã có nhiều nhân tố mới thay thế. 

Sự nghiệp thành công

Có lẽ trong làng giải trí Việt, hiếm có nghệ sĩ nào trong ngành giải trí có thể giữ được sức hút đông đảo đối với người hâm mộ lâu bền được như Mỹ Tâm

Bước chân vào làng giải trí từ năm 1999 và đến nay hiện cô đã có 23 năm liên tục hoạt động trong nghề. Đáng nói, nàng Hoạ mi tóc nâu dường như chưa bao giờ đánh mất phong độ khi vẫn luôn đứng ở vị trí sao hạng A của Vbiz trong suốt nhiều năm liền. 

Mỹ Tâm dù đã bước sang tuổi 41 nhưng vẫn có nhiều sức hút ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm dù đã bước sang tuổi 41 nhưng vẫn có nhiều sức hút ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Ở tuổi 41, Mỹ Tâm không chỉ tài giỏi, sở hữu sự nổi tiếng mà còn nắm trong tay khối tài sản khủng đáng ngưỡng mộ. 

Trong suốt quãng thời gian ca hát hơn 20 năm cùng cơ ngơi đồ sộ, khối tài sản mà Mỹ Tâm sở hữu hiện không hề nhỏ chút nào. 

Khối tài sản khủng giá trị

Năm 2007, Mỹ Tâm chính thức mở công ty giải trí riêng có tên MT Entertainment và chuyên sản xuất các sản phẩm âm nhạc cho chính cô. 

Mỹ Tâm nắm trong tay khối tài sản khủng ở tuổi 41 với đời tư giấu kín không scandal - Ảnh 1
Mỹ Tâm nóng trong tay khối tài sản khủng đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm nóng trong tay khối tài sản khủng đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Năm 2012, Mỹ Tâm cũng tiếp tục mở thương hiệu thời trang riêng, chuyên sản xuất trang phục cho dàn thí sinh của The Voice do cô làm HLV.

Cũng trong năm 2012, Mỹ Tâm đã nhanh chóng trở thành chủ nhân của một tòa nhà 5 tầng giữa trung tâm TP HCM do cô chỉ đạo thiết kế và xây dựng. Hiện đây đang là trụ sở công ty, cửa hàng thời trang và tiệm cafe mà Mỹ Tâm đang sở hữu. 

Theo định giá, tòa nhà này có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng, ngoài ra Mỹ Tâm cũng nắm trong tay một quán cafe khác mang phong cách Nhật Bản, đây cũng là nữ ca sĩ thường xuyên hẹn hò, gặp gỡ bạn bè cũng như tổ chức các buổi off fan với người hâm mộ.

Cô cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động từ thiện. Ảnh: Internet
Cô cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động Từ thiện. Ảnh: Internet

Vào năm 2010, Mỹ Tâm đã chuyển từ chiếc Mitsubishi Lancer Gala 1.6 giản dị sang Audi Q7 giá 3 tỷ đồng. 

Vào năm 2018, Mỹ Tâm ra mắt bộ phim ca nhạc Chị trợ lý của anh. Sau thời gian công chiếu, bộ phim thành công thu về hơn 70 tỷ đồng và cao hơn nhiều so với số vốn 14 tỷ đồng mà cô bỏ ra. 

Ngoài ra, các hoạt động ca hát, tổ chức liveshow cũng như quảng cáo đã đem về cho Mỹ Tâm một khoản tiền không nhỏ. Dù vậy, Mỹ Tâm là nữ nghệ sĩ hiếm hoi không có thói quen khoe khoang trước công chúng. 

Nhưng chỉ cần nhìn vào số tiền 1,4 tỷ đồng chi ra làm từ thiện của MT Entertainment mỗi năm cũng đủ thấy công ty của nữ ca sĩ làm ăn phát đạt đến mức nào. 

Đời tư vô cùng kín tiếng

Không những kín tiếng trong đời sống riêng tư mà chuyện yêu đương của Mỹ Tâm cũng không hề ồn ào hay thị phi như nhiều sao Vbiz khác. 

Năm 2020, Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với diễn viên kém cô 10 tuổi Mai Tài Phến khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dính tin đồn hẹn hò sau khi cùng kết hợp trong một MV ca nhạc. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dính tin đồn hẹn hò sau khi cùng kết hợp trong một MV ca nhạc. Ảnh: Internet

Cả hai được cho bén duyên nhau khi cùng hợp tác trong MV Đừng hỏi em vào cuối năm 2017. Sau đó, cả hai đã tiếp tục đóng cặp trong bộ phim Chị trợ lý của anh do Mỹ Tâm đích thân làm đạo diễn và viết kịch bản. 

Thời gian này, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng thường xuyên cặp kè bên nhau, đi diễn show tại các tỉnh lẻ và cùng nhau đi du lịch... Dù liên tục lộ hint yêu đương rõ ràng như thế nhưng Mỹ Tâm khẳng định chuyện đời tư và tình cảm cô muốn giữ cho riêng mình và nếu như có tin vui, cô sẽ là người thông tin đến các khán giả.

Cách đây không lâu, hàng loạt những nghệ sĩ Việt cùng thế hệ cũng như đàn em như Ngô Thanh Vân, Minh Hằng đều khoe hình ảnh được cầu hôn cũng như chuẩn bị tổ chức hôn lễ.

Chính điều này khiến dân tình chỉ biết mong mỏi Mỹ Tâm nhanh chóng công khai và 'chốt sổ' cho những người hâm mộ đỡ sốt ruột và mong muốn cô sớm công khai mối tình của mình để dân tình được 'đẩy thuyền' một cách danh chính ngôn thuận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news