Tin mới

Hồ Quang Hiếu gặp vấn đề sức khỏe phải nằm viện khi Bảo Anh có đại gia chống lưng

Thứ hai, 03/02/2020, 08:31 (GMT+7)

Trong khi Bảo Anh dính nghi vấn có người mới thì Hồ Quang Hiếu lại gặp vấn đề về sức khỏe và phải nằm viện.

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu chia sẻ hình ảnh phải nằm viện vì gặp vấn đề sức khỏe. Nhiều fan đã gửi lời chúc mong giọng ca "Con bướm xuân" mau khỏi bệnh để còn đi diễn.

Hồ Quang Hiếu gặp vấn đề sức khỏe nên phải nằm viện điều trị. Ảnh internet

Trước sự lo lắng của công chúng, tình cũ Bảo Anh cho biết, anh phải vào viện truyền nước vì bị ngộ độc thực phẩm, một phần cũng do đường ruột yếu nên phải điều trị.

Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu liên tục gặp chuyện không hay. Ban đầu là việc bị một cô gái tố hiếp dâm sau đó bị trộm đồ và bị bể show và bây giờ là ngộ độc. Những tháng cuối năm với nam ca sĩ là chuỗi ngày đầy đen đủi.

Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh từ là cặp đôi đẹp của showbiz. Ảnh internet

Trong khi Hồ Quang Hiếu gặp chuyện thì tình cũ Bảo Anh lại ngày càng gợi cảm và cuốn hút. Nữ ca sĩ đã có sự thay đổi lớn về phong cách khi thay cắt phăng mái tóc dài để tóc ngắn cá tính. Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng dính nghi vấn hẹn hò với Dương Triệu Vũ. Tin đồn bắt nguồn từ việc, nữ ca sĩ được em trai Hoài Linh giao mật mã ra vào nhà. Tuy nhiên, được biết, Dương Triệu Vũ coi Bảo Anh như học trò và người em thân thiết.

Gần đây, Bảo Anh lại dính nghi vấn hẹn hò với Issac. Trước đó, tình cũ Hồ Quang Hiếu bị bắt gặp sánh đôi cùng Issac. Cả hai thậm chí còn diện đồ đôi với nhau. Trước tin đồn hẹn hò này, cặp đôi chọn cách im lặng.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, họ đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Dù từng có thời gian rộ tin đồn tái hợp nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news