Tin mới

Nam ca sĩ Mỹ Tâm hết lòng ưu ái tái xuất sau thời gian ở ẩn, về quê nuôi gà

Thứ bảy, 13/06/2020, 14:00 (GMT+7)

Nam ca sĩ Mỹ Tâm hết lòng ưu ái, Ya Suy tái xuất sau thời gian dài ở ẩn khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Ya Suy từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi giành ngôi vị quán quân chương trình Vietnam Idol. Chiến thắng của chàng trai Lâm Đồng lúc bấy giờ gây ra không ít tranh cãi bởi cách xử lý và giọng hát của anh không được đánh giá cao như á quân. Tuy nhiên, trong suốt cuộc thi, anh được Mỹ Tâm hết lòng ưu ái, dạy bảo để có thể đi đến đêm chung kết và giành chiến thắng chung cuộc.

Ya Suy được Mỹ Tâm ưu ái, hướng dẫn khi thi Vietnam Idol

Tuy nhiên, sau cuộc thi, Ya Suy ra mắt một số sản phẩm những không tạo được sự chú ý. Thậm chí, nam ca sĩ còn vướng vào scandal có con với bạn gái và ‘lật mặt’ khi người yêu sinh con khiến sự nghiệp của anh càng xuống dốc. Sau đó, Ya Suy tuyên bố ngừng ca hát và mất giọng.

Trong thời gian ‘ở ẩn’, nam ca sĩ trở về quê nhà ở Lâm Đồng. Ya Suy cùng với gia đình chăn nuôi gà, nuôi heo và từ chối đi hát trở lại vì sợ bị dư luận chỉ trích. Với những mảnh vườn quanh nhà, anh bận rộn hơn với các công việc nông nhà và quên đi ánh hào quang trên sân khấu.

Căn nhà của Ya Suy ở quê nhà

Mới đây, học trò của Mỹ Tâm bất ngờ trở lại trên trang cá nhân khi cover lại ca khúc “Ước gì”. Sau thời gian dài mất giọng và sống kín tiếng, đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ khoe giọng hát nội lực của mình trên trang cá nhân.

Ya Suy cover lại ca khúc "Ước gì" của Mỹ Tâm

Tuy giọng hát vẫn còn sự căng thẳng và nhiều nốt chênh phô nhưng có thể thấy sự từng trải và kinh nghiệm sống chất chứa trong ca khúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news