Tin mới

Nam Định bổ sung thêm ngoại binh, quyết tâm cải thiện thứ hạng tại V-League

Thứ ba, 19/07/2022, 11:44 (GMT+7)

Chứng kiến màn trình diễn thiếu thuyết phục của Marcio Marques, BHL Nam Định đã quyết định ký hợp đồng với tiền đạo Andre Fagan cho đến hết mùa giải 2022.

CLB Nam Định đang thi đấu khá thất vọng ở V-League 2022. Đội chủ sân Thiên Trường hiện đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 3 điểm sau 6 vòng đã đấu.

Chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa đến từ các học trò, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nhắm tới tiền đạo Andre Fagan như một phương án 'chữa cháy'. Chiều 18/7, tiền đạo này đã tập cùng đội bóng mới để chuẩn bị cho vòng 9 V-League vào ngày 24/7. CLB Nam Định dự tính ký hợp đồng đến hết mùa giải 2022 với cầu thủ sinh năm 1987 kèm điều khoản gia hạn nếu cầu thủ người Jamaica thể hiện tốt.

Tiền đạo Fagan chụp ảnh cùng trung vệ Mạnh Hùng. Ảnh: Internet
Tiền đạo Fagan chụp ảnh cùng trung vệ Mạnh Hùng. Ảnh: Internet

Fagan thi đấu cho SLNA vào năm 2011 khi lần đầu đến Việt Nam. Năm 2012, anh chuyển sang CLB Hải Phòng. Tới năm 2014, anh trở lại đội bóng đất cảng và trải qua 7 mùa liên tiếp đá chính tại V-League.

Dù Fagan có kinh nghiệm thi đấu ở V-League tuy nhiên tuổi tác chính là vấn đề khiến Nam Định lo ngại. Hiện nay anh đã 35 tuổi và không còn ở đỉnh cao phong độ. Đó là chưa kể chấn thương nặng hồi đầu năm 2021 khiến cảm giác thi đấu của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Fagan có buổi tập đầu tiên cùng CLB Nam Định (18/7). Ảnh: Internet
Fagan có buổi tập đầu tiên cùng CLB Nam Định (18/7). Ảnh: Internet

CLB Nam Định mới có 3 điểm và đang chia sẻ vị trí cuối bảng với CLB Sài Gòn. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tiếp Viettel ở vòng 8 mà chưa có Fagan vì đến ngày 21/7, thị trường chuyển nhượng V-League mới mở cửa để các CLB bổ sung thêm nhân sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news