Tin mới

Nam Định hòa Bình Dương, HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra đối thủ chính trong cuộc đua trụ hạng

Chủ nhật, 30/10/2022, 21:17 (GMT+7)

Sau trận hòa 1-1 trước Bình Dương ở vòng 22 V-League, HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ về cuộc đua trụ hạng của Nam Định.

CLB Nam Định vừa có trận hòa 1-1 trước Bình Dương trên sân Gò Đậu vào tối 30/10. Chỉ giành được 1 điểm dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm, HLV Vũ Hồng Việt đã có những phát biểu sau trận:

“Chúng tôi đến Bình Dương với mục tiêu ít nhất có điểm. Các cầu thủ đã chơi tốt, khắc chế được lối chơi của đội Bình Dương và đạt mục tiêu đề ra.

Lực lượng của chúng tôi năm nay thiếu chiều sâu. Tiền đạo Rodrygo mới hồi phục chấn thương, nghỉ tới 8 trận. Thể lực của cậu ấy vẫn chưa đảm bảo, chưa đạt yêu cầu của chúng tôi. Tôi mong cậu ấy sẽ nhanh chóng hồi phục”.

HLV Vũ Hồng Việt cho rằng Sài Gòn FC là đối thủ chính trong cuộc đua trụ hạng. Ảnh: Internet
HLV Vũ Hồng Việt cho rằng Sài Gòn FC là đối thủ chính trong cuộc đua trụ hạng. Ảnh: Internet

Nói về cơ hội trụ hạng của CLB Nam Định, HLV Vũ Hồng Việt trả lời đầy ngắn gọn: “Tôi luôn có niềm tin rằng đội Nam Định sẽ trụ hạng”. 

>>Xem thêm: HLV Vũ Hồng Việt cần làm gì để giúp Nam Định trụ hạng thành công

Ông Việt đặc biệt quan tâm đến màn đọ sức với Sài Gòn FC tại vòng 25 và coi đây sẽ là trận đấu mang tính chất quyết định việc trụ hạng của Nam Định. "Trận đấu với Sài Gòn sẽ mang tính chất quyết định. Việc được thi đấu trên sân nhà sẽ giúp toàn đội có quyết tâm thi đấu tốt".

Nam Định chia điểm với Bình Dương ở vòng 22 V-League 2022. Ảnh: Internet
Nam Định chia điểm với Bình Dương ở vòng 22 V-League 2022. Ảnh: Internet

Trong khi đó HLV Lư Đình Tuấn bên phía CLB Bình Dương cho biết: “Chúng tôi cũng nỗ lực nhưng đối thủ quyết tâm 200, 300%, tinh thần chiến đấu rất cao. Chúng tôi muốn đẩy trận đấu nhanh hơn, đẩy đội hình lên cao hơn.

Đội Nam Định tư tưởng muốn lấy ít nhất 1 điểm nên triển khai đội hình phòng ngự rất sâu. Còn 3 trận đấu nữa, việc cạnh tranh hiện nay rất khó dự đoán. Chúng tôi cố gắng kết thúc mùa giải ở giữa bảng xếp hạng”.

Nam Định hòa Bình Dương, HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra đối thủ chính trong cuộc đua trụ hạng - Ảnh 1

Bốn vòng đấu cuối V-League 2022, CLB Nam Định sẽ lần lượt gặp HAGL, Hải Phòng, Sài Gòn và SLNA. Hiện CLB Nam Định đang xếp thứ 11/13 với 20 điểm sau 20 trận, xếp ngay sau lần lượt là CLB Hà Tĩnh có 19 điểm (20 trận) và CLB Sài Gòn có 19 điểm (21 trận).

Nam Định hòa Bình Dương, HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra đối thủ chính trong cuộc đua trụ hạng - Ảnh 2

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ di chuyển lên Pleiku để đối đầu với một HAGL cũng đang rất khát điểm. Màn so tài này được diễn ra vào 18h00 ngày 4/11.

Nam Định hòa Bình Dương, HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra đối thủ chính trong cuộc đua trụ hạng - Ảnh 3
Nam Định hòa Bình Dương, HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra đối thủ chính trong cuộc đua trụ hạng - Ảnh 4
Nam Định hòa Bình Dương, HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra đối thủ chính trong cuộc đua trụ hạng - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news