Tin mới

Netizen xứ Trung 'ném đá' bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 ở Việt Nam

Thứ sáu, 13/03/2020, 15:16 (GMT+7)

Các netizen xứ Trung không khỏi ngán ngẩm và đồng loạt ném đá nữ bệnh nhân nhiễm Covid-17 ở Việt Nam.

Sina cho hay trong khi dư luận Việt Nam vẫn chưa hết bức xúc vì sự vô trách nhiệm của nữ bệnh nhân nhiễm virus corona thứ 17 ở Việt Nam thì mới đây, các netizen xứ Trung cũng đã có phản ứng.

"WTF thật đáng phải phỉ nhổ!”; "Lợi hại thật, biết cách chơi đấy chị hai"; "Tôi thấy Việt Nam đang phòng dịch rất tốt thì dính phải vụ này… không biết người dân bên ấy nghĩ thế nào…”, “Sao không ở bên Châu Âu luôn đi còn về nước làm gì không biết…. thương người dân Việt Nam thực sự”, “Đúng là độ giàu không tỉ lệ thuận với chất xám của não”,… là đa phần bình luận của đông đảo dân mạng xứ Trung trước câu chuyện nữ bệnh nhân số 17 đã trốn khai báo để nhập cảnh về Việt Nam.

Trước đó 6/3, thông tin một cô gái tại phố Trúc Bạch (Hà Nội) có kết quả dương tính với Covid-19 đã thực sự gây chấn động vì chỉ còn vài nữa, Việt Nam có thể công bố hết dịch Covid sau khi chữa trị thành công 16 ca bệnh.

Hiện sức khoẻ của ca nhiễm virus corona thứ 17 tại Việt Nam đã ổn định. Ảnh: Facebook

Danh tính của cô gái này ngay sau đó đã được dân tình lùng sục và ai cũng bất ngờ với gia thế khủng.

Ca nhiễm virus corona thứ 17 được xác định là Nguyễn Hồng Nhung (1993). Dù đi từ vùng dịch Châu Âu về nhưng nữ ca nhiễm đã che giấu và dùng hộ chiếu khác để nhập cảnh vào Việt Nam.

Hiện sức khoẻ của nữ bệnh nhân nhiễm corona thứ 17 này đã ổn định và đang tiếp tục được cách ly theo dõi.

Chân dung ca nhiễm virus corona thứ 17 tại Việt Nam. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, tờ báo Trung Quốc này còn đưa tin cho biết Nhung Nguyễn là con gái của ông vua thép Việt Nam.

Trước khi có kết quả dương tính với virus corona, cô gái này đã đi một vòng châu Âu, tham gia hai tuần lễ thời trang lớn là: Tuần lễ thời trang Paris và Tuần lễ thời trang Milan có số người tham dự ước tính lên đến hàng nghìn người rồi mới về nước.

Nhung Nguyễn đã tham gia vào nhiều sự kiện thời trang đình đám với nhiều ngôi sao nổi tiếng ở trời Tây. Ảnh: Facebook

Ca nhiễm virus corona thứ 17 tại Việt Nam được truyền thông gọi là ca 'siêu lây nhiễm' khiến 13 người cùng chuyến bay dương tính và 4 người tiếp xúc gần cũng dương tính với Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news