Tin mới

Ngán ngẩm với bản sao Cúc Tịnh Y, đi sao chép đến chiếc ốp điện thoại cũng không tha

Thứ ba, 17/08/2021, 17:38 (GMT+7)

Netizen đang cảm thấy ngán ngẩm với Đặng Hâm Nguyệt, bản sao của Cúc Tịnh Y. Cô nàng không chỉ bắt chước phong cách, thần thái mà đến chiếc ốp điện thoại cũng không tha.

Cúc Tịnh Y có thể nói là một sao nữ đặc biệt trong làng giải trí, dù gây tranh cãi nhưng càng đen lại càng đỏ. Với lối trang điểm và kiểu tóc độc đáo, Cúc Tịnh Y có thể là người khơi nguồn cho những trào lưu và thu hút nhiều sự chú ý.

Trước đó, Cúc Tịnh Y từng ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc SHN48. Mặc dù lấn sân sang nghiệp diễn thành công và không còn là ca sĩ nhưng cô đã thu về cho công ty chủ quản Ti Ba rất nhiều tiền.

Cúc Tịnh Y được yêu mến với vẻ ngoài xinh đẹp và cách trang điểm độc đáo.
Cúc Tịnh Y được yêu mến với vẻ ngoài xinh đẹp và cách trang điểm độc đáo.
Đặng Hâm Nguyệt được cho là bản sao của Cúc Tịnh Y.
Đặng Hâm Nguyệt được cho là bản sao của Cúc Tịnh Y.

Có lẽ do Cúc Tịnh Y mang lại được nhiều lợi nhuận, được săn đón nhờ khả năng trang điểm, Ti Ba đã cho ra mắt một bản sao của cô, Đặng Hâm Nguyệt. Bất kể kiểu tóc hay lối trang điểm, Đặng Hâm Nguyệt đều rất tương đồng với Cúc Tịnh Y, như thể cô ấy đang bắt chước mỹ nữ 4.000 năm.

Cách trang điểm của Cúc Tịnh Y được rất nhiều beauty blogger học tập và bắt chước. Người mới Đặng Hâm Nguyệt cũng có tất cả những đặc điểm này. Thậm chí cả cách tạo dáng khi chụp ảnh cũng giống nhau.

Như trong bức ảnh này, ngay cả ốp điện thoại của Cúc Tịnh Y và Đặng Hâm Nguyệt  cũng y chang. Nếu đây không phải là cố tình đạo nhái thì là gì?
Như trong bức ảnh này, ngay cả ốp điện thoại của Cúc Tịnh Y và Đặng Hâm Nguyệt  cũng y chang. Nếu đây không phải là cố tình đạo nhái thì là gì?
Ngán ngẩm với bản sao Cúc Tịnh Y, đi sao chép đến chiếc ốp điện thoại cũng không tha - Ảnh 1

Mặc dù người nổi tiếng kiếm được rất nhiều tiền và có sự hào nhoáng trên sân khấu. Tuy nhiên, họ thực chất cũng chỉ là "hàng hóa" của các công ty chủ quản. Trường hợp của Cúc Tịnh Y có lẽ không sai với câu nói này. Khi nhận thấy lợi nhuận mà Cúc Tịnh Y mang lại, Ti Ba ngay lập tức nghĩ đến việc tạo ra một "Cúc Tịnh Y" tiếp theo, dựa hơi Cúc Tịnh Y để kiếm tiền.

Ngán ngẩm với bản sao Cúc Tịnh Y, đi sao chép đến chiếc ốp điện thoại cũng không tha - Ảnh 2
Ngán ngẩm với bản sao Cúc Tịnh Y, đi sao chép đến chiếc ốp điện thoại cũng không tha - Ảnh 3

Mặc dù Cúc Tịnh Y vẫn là người của Ti Ba, vẫn đang dùng nguồn lực công ty. Nhưng một khi sự nổi tiếng tiếp tục gia tăng, sức mạnh và nguồn lực tài chính của Cúc Tịnh Y sẽ ngày một cải thiện. Đối với một nghệ sĩ như thế, công ty sẽ khó lòng kiểm soát. Đặc biệt, sau khi hợp đồng của Cúc Tịnh Y hết hạn, nếu 2 bên không gia hạn thì Ti Ba sẽ không thể kiếm tiền thông qua Cúc Tịnh Y nữa.

Ngán ngẩm với bản sao Cúc Tịnh Y, đi sao chép đến chiếc ốp điện thoại cũng không tha - Ảnh 4

Lường trước kịch bản đó, Ti Ba không chỉ kiếm tiền từ mỹ nữ 4.000 năm mà còn tạo ra người để thay thế cô ấy. Không dừng lại tại đây, Ti Ba đã cho ra mắt nhóm nhạc thần tượng ảo mới mang tên " Hoa Muội, Nhung Ca" và sử dụng khẩu hiệu "Mỹ nữ 9.000 năm" làm slogan. Hoa Nhung cũng là bộ phim cổ trang mà Cúc Tịnh Y và Quách Tuấn Thần đang tham gia. Hành động này của Ti Ba chẳng phải đang muốn cướp ngôi mỹ nữ 4.000 năm của Cúc Tịnh Y?

Ngán ngẩm với bản sao Cúc Tịnh Y, đi sao chép đến chiếc ốp điện thoại cũng không tha - Ảnh 5

Cúc Tịnh Y luôn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận cô ấy có năng lực của một thần tượng, sở hữu khả năng ca hát và nhảy múa. Bản thân người đẹp cũng làm việc rất chăm chỉ. Khán giả luôn kỳ vọng Cúc Tịnh Y sẽ phát triển tốt hơn sau khi rời Ti Ba.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư đọ sắc trong cổ phục màu hồng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news