Tin mới

Ngô Diệc Phàm bỏ trốn và bị bắt vỏn vẹn 10 ngày

Thứ hai, 02/08/2021, 10:38 (GMT+7)

Ngô Diệc Phàm bị sở cảnh sát Triều Dương, Bắc Kinh đưa ra thông báo bắt giữ hình sự ngày 31/7 vì loạt tội danh nghiêm trọng.

Ngay lập tức, từ khóa "Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ hình sự" lên top hot search của Weibo với hơn 26.344 lượt xem và con số sau đó tiếp tục tăng vọt. Ngay khi nhận được thông tin này, CĐM Trung Quốc đã để lại những lời bình luận: "Cuối cùng cũng bắt được", "Ngô Diệc Phàm, anh đã tự làm điều đó", "Phải xử thật nặng", "Dùng tăm phá khóa rồi tẩu thoát đi", "Ngô Thiêm, đồ ăn trong tù rất ngon, cậu nên thưởng thức đi", "Hài quá, kẻ h.i.ế.p d.â.m bậc nhất Trung Hoa hiện đại", "Lạnh lùng, triệt để"...

Đô Mỹ Trúc đăng bức ảnh báo tin chiến thắng!
Đô Mỹ Trúc đăng bức ảnh báo tin chiến thắng!

Nhưng theo CĐM, Ngô Diệc Phàm vẫn ở Toronto 2 ngày trước. Vào lúc 22h30 tối ngày 29/7, ngay trước khi cảnh sát Bắc Kinh ra thông báo, Đô Mỹ Trúc đăng bức ảnh mới nhất và để lại lời nhắn: "Trái tim có nắng, không vương nỗi buồn, nụ cười hướng về nơi ấm áp, ngày tháng tuổi trẻ còn dài". Nói cách khác, Ngô Diệc Phàm bị bắt chỉ trong vòng vài ngày.

Điều này đã được dân mạng xứ tỉ dân đồng tình sau khi xâu chuỗi nhiều sự kiện. Vào trưa ngày 29/7, họ nhận được tin tức liên quan và tung ra 'quả dưa' lớn, cho thấy có một biến cố lớn trong Cbiz sắp xảy ra.

Ngô Diệc Phàm bị Sina phong sát.
Ngô Diệc Phàm bị Sina phong sát.

Một nguồn tin cho biết sự việc phải  có kết quả và nếu điều tra ra thì Ngô Diệc Phàm sẽ bị xử lý nghiêm. Trong sự việc Ngô Diệc Phàm, hàng chục cô gái trẻ đã đứng ra tố cáo anh, trong đó có cả trẻ vị thành niên. Nếu anh ta bị xử lý thì đây chính là "niềm vui lớn với nhiều người".

Douban cũng xóa sạch tư liệu về Ngô Diệc Phàm.
Douban cũng xóa sạch tư liệu về Ngô Diệc Phàm.

Theo một nguồn tin, Ngô Diệc Phàm bỏ trốn về Toronto ngày 20/7. Cảnh sát Bắc kinh nhanh chóng tiến hành xử lý thủ tục và đến ngày 29 giải quyết xong. Ngày 31. Ngô Diệc Phàm bị triệu tập về Trung Quốc. CĐM Trung Quốc rất phấn khích trước thông tin này: "Không thể để một người Canada mắc sai lầm trên đất nước chúng ta và trốn thoát một cách dễ dàng. Nhanh vậy chứng tỏ quyết tâm gột sạch bụi bẩn của chúng ta chưa bao giờ thay đổi", tờ Sohu viết.

Ngô Diệc Phàm bỏ trốn và bị bắt vỏn vẹn 10 ngày
Ngô Diệc Phàm bỏ trốn và bị bắt vỏn vẹn 10 ngày

Sau thông báo bắt giữ của cảnh sát Bắc Kinh, Ngô Diệc Phàm bị phong sát triệt để ngay lập tức. Lần đầu tiên trong lịch sử, do ảnh hưởng của Ngô Diệc Phàm, Weibo đã xóa 108 siêu thoại, giải tán 789 nhóm chat, cấm ngôn và đóng vĩnh viễn 990 tài khoản. Tài khoản Weibo cá nhân và PLV của Ngô Diệc Phàm cũng đã "bay màu" trong tối 1/8.

Sau Sina, đến lượt QQ Music và Netease đồng loạt xóa sạch những ca khúc của Ngô Diệc Phàm. Trên Douban giờ cũng không thể tìm thấy gì liên quan đến nam ca sĩ. Sau khi Douban xoá tất cả những thông tin liên quan đến từ khoá "Ngô Diệc Phàm", một netizen đã đi tìm thử các tác phẩm khác có sự tham gia của Ngô Diệc Phàm thì phát hiện Douban đã thay tên của Ngô Diệc Phàm bằng dãy số 1337000.

>> Xem thêm: Vai diễn tiên đoán số phận Ngô Diệc Phàm 5 năm trước bỗng nổi rần rần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news