Tin mới

Ngô Kiến Huy bị chỉ trích vì ‘quá thô lỗ’, làm ngã Thúy Vân còn ‘cười hả hê’

Thứ tư, 29/12/2021, 15:23 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy và Thúy Vân khi cùng xuất hiện trên sân khấu đã xảy ra tình huống bị CĐM đánh giá là thô lỗ.

Ngô Kiến Huy mới đây đã hứng chỉ trích của Cộng đồng mạng sau khi một đoạn clip ghi hình cùng Á hậu Thuý Vân từ năm 2018 bị khui lại. Cụ thể, trong chương trình truyền hình này, Ngô Kiến Huy đã có hành động thô lỗ, khi Thúy Vân ngồi lên chiếc bập bênh thì nam ca sĩ bất ngờ đạp mạnh khiến bập bênh rơi xuống. Thúy Vân cũng theo quán tính bị va chạm với sàn nhà.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, Thuý Vân miệng nói không sao nhưng nước mắt lại chảy dài, trong khi Ngô Kiến Huy lại vẫn cười nói khiến cộng đồng mạng không đồng tình. Bên dưới phần bình luận, đa phần đều cho rằng Ngô Kiến Huy làm như thế là quá đáng với Thúy Vân.

Trong khi cũng có ý kiến cho rằng nam ca sĩ chỉ muốn tạo tình huống vui vẻ nhưng không ngờ lại lỡ chân làm đau Hoa hậu Hoàn Vũ. Sau đó, Ngô Kiến Huy cũng đã lại hỏi han Thúy Vân có sao không.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Ngô Kiến Huy cũng gây chú ý khi dỗi vì bị đồng nghiệp chê 'quê mùa' trên sóng truyền hình. Cụ thể, trong chương trình 5 Giây thành triệu phú, khi Hoàng Phi nhận định: “Tôi không tin Huy ở miền Tây, mặc dù hành động của bạn ấy lâu lâu quê mùa”. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đây là câu trả lời cho câu hỏi đúng - sai: “Ba thành viên của Running man Việt Nam mùa 2: Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân và Ngô Kiến Huy đều sinh ra ở miền Tây Nam Bộ?”. Dù đã nhanh chóng sửa lại “quê là kiểu chân chất”, nhưng Ngô Kiến Huy vẫn hờn dỗi thở dài: "Bởi vậy ta nói... chơi mình đi bạn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news