Tin mới

Sau 10 năm bị chối bỏ, con trai Ngô Kiến Huy càng lớn càng như 'bản sao' của bố ruột

Thứ hai, 20/12/2021, 16:27 (GMT+7)

Sau 10 năm bị chối bỏ, con trai Ngô Kiến Huy đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi càng lớn càng như "bản sao" của bố ruột.

Mới đây, xuất hiện trong sinh nhật tròn 10 tuổi, bé Jack Minh Trí - cậu con trai bị Ngô Kiến Huy chối bỏ đã lớn phổng phao. Càng lớn, con trai Ngô Kiến Huy càng trổ nét giống bố ruột của mình, đặc biệt là nụ cười. 

Sau 10 năm bị chối bỏ, con trai Ngô Kiến Huy như 'bản sao' của bố ruột. Ảnh internet
Sau 10 năm bị chối bỏ, con trai Ngô Kiến Huy như 'bản sao' của bố ruột. Ảnh internet

Con trai Ngô Kiến Huy hiện đang sống cùng mẹ Thanh Thảo bên Mỹ. Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo. Tuy nhiên, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã chối bỏ đứa con này khi em gái Thanh Thảo còn đang mang thai. 

Sau 10 năm bị chối bỏ, con trai Ngô Kiến Huy càng lớn càng như 'bản sao' của bố ruột - Ảnh 1

Sau khi em gái sinh Minh Trí, Thanh Thảo đã đưa cậu bé sang Mỹ và nhận làm con nuôi hợp pháp. Kể từ đó, cậu bé sống cùng mẹ Thanh Thảo mà không hay biết bố mẹ ruột của mình là ai.

Đến sinh nhật năm 8 tuổi, Ca sĩ Thanh Thảo mới quyết định nói ra sự thật với Minh Trí và tuỳ quyết định của cậu bé. Và thật bất ngờ khi Minh Trí cho biết không muốn gặp bố ruột của mình. 

Sau 10 năm bị chối bỏ, con trai Ngô Kiến Huy càng lớn càng như 'bản sao' của bố ruột - Ảnh 2

Được biết, em gái Thanh Thảo sau khi để Minh Trí cho chị nuôi cũng đã tìm được bến đỗ mới. Hiện tại, em gái Thanh Thảo đã kết hôn và có thêm hai người con với ông xã. Bỏ qua quá khứ ồn ào, chồng của em gái Thanh Thảo vô cùng yêu thương và cảm thông với bà xã.

Sau 10 năm bị chối bỏ, con trai Ngô Kiến Huy càng lớn càng như 'bản sao' của bố ruột - Ảnh 3

Về phần Ngô Kiến Huy sau khi chối bỏ người con trai này, nam ca sĩ cũng không bao giờ nhắc đến chuyện quá khứ. Trải qua thời gian sóng gió ồn ào, Ngô Kiến Huy trở thành nam ca sĩ hot trong showbiz. Đến nay, Ngô Kiến Huy còn chứng minh tài năng của mình ở cả lĩnh vực điện ảnh và vai trò MC. Sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng Ngô Kiến Huy đến nay vẫn lẻ bóng một mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news