Tin mới

Ngô Kiến Huy bị rò rỉ hình ảnh với một sao nam, màn 'đụng chạm' khiến dân tình ngượng chín mặt

Thứ ba, 27/09/2022, 11:59 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy và một sao nam không ngại 'đụng chạm' nhau, khoảnh khắc được ghi lại vô tình hé lộ mối quan hệ của cặp đôi.

Thời gian vừa qua, Ngô Kiến Huy với màn hiện diện gầy gò, hốc hác và sụt cân nghiêm trọng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Thực chất, việc Giảm cân này là để nam ca sĩ thực hiện cho dự án phim mới. Sau khi dự án hoàn thành, Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng trở lại phòng tập và thực hiện một chế độ ăn uống đảm bảo dinh dưỡng nhằm lấy lại cân nặng và sắc vóc như trước kia.

Ngô Kiến Huy rò rỉ những hình ảnh gầy gò thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Ngô Kiến Huy rò rỉ những hình ảnh gầy gò thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Hiện tại, Ngô Kiến Huy vẫn thường xuyên lui đến phòng tập. Tiến Luật mới đây cũng đã ghi lại khoảnh khắc tại phòng tập của chàng Bắp và vô tình để lộ khoảnh khắc đáng chú ý của nam ca sĩ bên một chàng trai quen mặt.

Theo đó, khi Ngô kiến Huy đang miệt mài luyện tập, những tưởng Huỳnh Phương tiến đến để giúp hỗ trợ đàn anh để thao tác trở nên suôn se hơn, nhưng không. Nam diễn viên lại bất ngờ đỡ đàn anh ở ngay vị trí vòng 3. Pha đụng chạm này khiến Tiến Luật là người chứng kiến lâm cảnh "dở khóc dở cười", còn Cộng đồng mạng không khỏi ngượng ngùng trước hành động lầy lội của cặp ngôi sao này.

Khoảnh khắc đỏ mặt của Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc đỏ mặt của Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương. Ảnh: Internet

Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương không chỉ là những người đồng nghiệp thân thiết, họ còn hợp tác trong lĩnh vực kinh doanh. Có được sự thành công và nổi tiếng thế nhưng Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương đều có đường tình duyên trắc trở.

Ngô Kiến Huy bị rò rỉ hình ảnh với một sao nam, màn 'đụng chạm' khiến dân tình ngượng chín mặt - Ảnh 1
Ngô Kiến Huy bị rò rỉ hình ảnh với một sao nam, màn 'đụng chạm' khiến dân tình ngượng chín mặt - Ảnh 2
Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương là người bạn thân thiết với nhau. Ảnh: Internet
Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương là người bạn thân thiết với nhau. Ảnh: Internet

Sau cuộc tình kéo dài 1 thập kỷ với Khổng Tú Quỳnh kết thúc, Ngô Kiến Huy dù vướng nghi vấn tình cảm với nhiều mỹ nhân Việt thế nhưng anh chưa từng thừa nhận, hay công khai tình cảm với bất cứ ai. Trong khi đó, Huỳnh Phương sau nhiều năm yêu đương cũng đã chia tay Sĩ Thanh trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Khác với Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương đã tìm được người mới kề cạnh. Tuy nhiên cả hai hiếm khi chia sẻ khoảnh khắc bên nhau trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news