Tin mới

Khổng Tú Quỳnh bất ngờ bị đồn 'ăn bám' Ngô Kiến Huy khiến cuộc tình tan vỡ?

Thứ ba, 26/11/2019, 19:54 (GMT+7)

Sau khi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tuyên bố chia tay nhau, nhiều nguyên nhân khiến cuộc tình này tan vỡ xuất hiện trên mạng xã hội.

Nhắc đến mối tình của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thì không ai không tiếc nuối cho cặp trai tài gái sắc này. Dù không chính thức tuyên bố việc chia tay, nhưng mọi động thái của cả hai khiến khán giả khẳng định họ không còn bên nhau sau 8 năm hẹn hò.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy thời còn mặn nồng.

Điều đáng nói là, sau khi chia tay, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn dự đoán nguyên nhân khiến cả hai "đường ai nấy đi".Tuy nhiên, cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn khi ra mắt sản phẩm mới, Ngô Kiến Huy thẳng thắn nói về mối quan hệ của mình cùng bạn gái cũ. Theo đó, anh cho biết, cả hai vẫn là bạn bè bình thường và không có bất kỳ khúc mắc nào thậm chí vẫn sẽ ủng hộ nhau trong các kế hoạt tương lai.

Tuy nhiên, một dân mạng bất ngờ nhận ra sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy lúc nào cũng đăng trạng thái vui tươi trên trang cá nhân còn Khổng Tú Quỳnh lại trái ngược hoàn toàn. Cô thường xuyên đăng dòng chia sẻ đầy tâm trạng buồn. Điều này khiến dân mạng nghi ngờ Ngô Kiến Huy là người phụ bạc trong cuộc tình này.

Mới đây, bất ngờ trên mạng xã hội, một tài khoản đã đăng tải một thông tin được cho là nguyên nhân khiến cuộc tình của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tan vỡ. Cụ thể, tài khoản này cho rằng, khi Ngô Kiến Huy bị vướng vào ồn ào có con riêng thì mọi người đều đổ lỗi hết cho anh. Thế nhưng, người này cho rằng, Khổng Tú Quỳnh cũng "không vừa gì đâu”.

Một người dùng Facebook kể lại nguyên nhân Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay nhận phản ứng trái chiều từ dân mạng.

Theo tiết lộ của người này, trong thời gian yêu nhau, do là người có lỗi nên Ngô Kiến Huy đã bù đắp cho Khổng Tú Quỳnh nhiều. Chính vì có Ngô Kiến nuôi nên đã khiến cho giọng ca "Lạnh" sinh ra lười biếng và dừng hoạt động nghệ thuật ngay thời điểm sự nghiệp đang lên cao. Thậm chí người này còn tiết lộ thêm rằng, gia đình Ngô Kiến Huy ghét Khổng Tú Quỳnh vì bòn rút tiền con trai mình và cấm yêu ở thời điểm đó.

"Thời gian Ngô Kiến Huy đi làm MC, tham gia gameshow liên tục ngoài nuôi thân mình, nuôi gia đình còn phải nuôi luôn cả Quỳnh. Trong khi Khổng Tú Quỳnh không biết do vấn đề gì, có ekip của công ty Đông Nhi – Ông Cao Thắng hỗ trợ đằng sau nhưng vẫn không chịu comeback” – nguồn tin cho hay.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều bình luận khá bức xúc về bài viết này và cho rằng, đây chỉ là những thông tin một chiều thậm chí không tin vào lời của người này.  Tuy nhiên, cũng có người nhận định thông tin nghe cũng hợp lý, và có thể nguyên nhân Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy chia tay.

Dân mạng bình luận trái chiều về tin đồn trên.

Hiện cả hai vẫn giữ im lặng trước tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news