Tin mới

Ngô Kiến Huy lộ clip vui vẻ bên nữ đại gia sau ồn ào có bạn gái nóng bỏng

Thứ ba, 03/03/2020, 17:47 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy vui vẻ trò chuyện bên nữ đại gia - Sam mặc tin đồn có bóng hồng mới gây xôn xao.

Cách đây ít giờ, Ngô Kiến Huy và Sam đã livestream trò chuyện cùng khán giả. Cả hai khá thoải mái và vui vẻ bên nhau. Dường như tình cũ Khổng Tú Quỳnh không quan tâm đến nghi vấn hẹn hò với Hot girl Ribi Sachi.

Trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy cũng không hề lên tiếng hay ẩn ý về người bạn gái tin đồn đang gây chú ý này. Mà thay vào đó, nam ca sĩ tập trung cao độ cho công việc và có khá nhiều bài viết liên quan đến Sam khi cả hai chuẩn bị sánh đôi trong một chương trình mới.

Ngô Kiến Huy vui vẻ bên Sam mặc tin đồn hẹn hò với hot girl nóng bỏng. Ảnh internet

Vừa qua, cư dân mạng đã rộ lên nghi vấn Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi đang bí mật hẹn hò. Trước đó, chàng Bắp còn nằm trong vòng nghi vấn là bạn trai của ca sĩ Kim Thành.

Có thể thấy, sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy không ít lần dính ồn ào tình ái với các mỹ nhân showbiz. Đặc biệt là với nữ doanh nhân thành đạt Sam. Cách đây hơn 12 năm, Sam và Ngô Kiến Huy cũng đã từng thử hẹn hò nhưng thất bại và trở thành bạn thân của nhau.

Ngô Kiến Huy hiện đang dành thời gian cho kế hoạch lớn sắp tới. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, đầu tháng 3 tới sẽ cho ra mắt một ca khúc và trong năm nay dự kiến ẽ là 3 bài hát mới. Thất bại trong tình yêu, giọng ca "Truyền thái y" dành tình yêu cho âm nhạc để bù đắp lại tâm hồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news