Tin mới

Ngô Kiến Huy nhận giải thưởng danh giá sau tin đồn hẹn hò hotgirl đình đám

Thứ tư, 08/01/2020, 09:13 (GMT+7)

MV ‘Truyền thái y’ đã giúp Ngô Kiến Huy giành giải thưởng cao quý ngay đầu năm.

Mới đây, Ban tổ chức giải Mai Vàng đã công bô sớm 5 giải trước Lễ trao giải chính thức diễn ra vào tối 8/1. Theo đó, có 5 hạng mục được công bố là: Ca khúc, MV, vở diễn, bộ phim và chương trình truyền hình được yêu thích nhất.

"Để Mị nói cho mà nghe" giành giải "Ca khúc được yêu thích nhất"

Cụ thể, bài hát “Để Mị nói cho mà nghe” do Hoàng Thùy Linh thể hiện giành giải “Ca khúc được yêu thích nhất”. “Về nhà đi con” được vinh danh ở hạng mục “Bộ phim được yêu thích nhất”.

Chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” đoạt giải Chương trình truyền hình được yêu thích nhất. Còn “Chuyện tình Khau Vai” được vinh danh ở hạng mục Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất.

"Truyền thái y" đạt giải MV được yêu thích nhất

Còn lại MV được yêu thích nhất thuộc về “Truyền thái y” của Ngô Kiến Huy do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chàng Bắp trong năm 2019. MV “Truyền thái y” đã đánh dấu sự trở lại của Ngô Kiến Huy trên con đường âm nhạc. Ngay khi ra mắt MV đã tạo được hiệu ứng tốt và được đông đảo fan hâm mộ đón nhận.

Thời gian vừa qua, Ngô Kiến Huy dính tin đồn hẹn hò với hotgirl của Fap TV Ribisachi. Nhiều điểm trùng khớp được cho là cả hai đang hẹn hò bí mật với nhau. Trước tin đồn này, phía Ngô Kiến Huy vẫn đang giữ thái độ im lặng. Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ tập trung vào phát triển sự nghiệp và chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news