Tin mới

Ngô Kiến Huy tự hào khoe 'con cưng' đã được 2 tuổi, phát triển ngày càng 'cứng cáp'

Thứ sáu, 27/08/2021, 21:52 (GMT+7)

Động thái của Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý của người hâm mộ và không ít người gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải khoe MV "Truyền thái y" đã sinh nhật được tròn hai tuổi. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, đây chính là "đứa con tinh thần" tạo nên một vị trí vững chắc cho nam ca sĩ trên con đường nghệ thuật mà bản thân theo đuổi. Do đó, Ngô Kiến Huy đã gửi lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè cùng người giúp đỡ nam ca sĩ tạo nên thành công trong 2 năm qua với hơn 80 triệu view.

"Cả nhà có nhớ hôm nay là ngày gì không? 27-08 của 2 năm trước MV Truyền Thái Y đã chính thức ra mắt và mang lại rất nhiều thành công cho Ngô Kiến Huy cũng như khẳng định chắc nịch con đường nghệ sĩ đa năng mình đang theo đuổi...", Ngô Kiến Huy chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ mới nhất của Ngô Kiến Huy. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ mới nhất của Ngô Kiến Huy. Ảnh chụp màn hình

Được biết, chính MV "Truyền thái y" này đã giúp tình cũ của Khổng Tú Quỳnh phá bỏ được lời nguyên ca sĩ 1 hit. Bên cạnh đó, thời điểm mới ra mắt, "con cưng" này của Ngô Kiến Huy cũng đã giữ vững trên top 1 trending  sau 10 ngày ra mắt và vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác.

Đặc biệt, chính lần thành công của MV "Truyền thái y" cũng đã giúp Ngô Kiến huy nhận được nhanh nút vàng của Youtube và trở thành nghệ sĩ Việt thứ 5 nhận nút vàng nhanh nhất.

Hình ảnh trong MV Truyền thái y của Ngô Kiến Huy.
Hình ảnh trong MV Truyền thái y của Ngô Kiến Huy.

Chưa dừng lại ở đó, chính MV này đã giúp nam ca sĩ giành được giải MV được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2019 và đạt giải Best comback của Vlive Awards 2019. 

Ngô Kiến Huy tự hào khoe 'con cưng' đã được 2 tuổi, phát triển ngày càng 'cứng cáp' - Ảnh 1

Ngô Kiến Huy được biết đến là nghệ sĩ đa năng trong showbiz Việt. Dù xuất phát điểm là ca sĩ và có nhiều bài hát nhưng bài tạo nên danh "ca sĩ một hit" chính là ca khúc "Giả vờ yêu". Những năm gần đây, Ngô Kiến Huy cũng thể hiện tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất và làm MC. Trong đó, với lối dẫn hóm hỉnh, Ngô Kiến Huy cũng là một MC nhận nhiều sự yêu thích của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news