Tin mới

Vừa có hành động lấy lòng Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị 'bóc phốt' điều bất thường

Chủ nhật, 31/05/2020, 21:12 (GMT+7)

Dù rất tích cực bày tỏ tình yêu với Angela Baby nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn bị lộ điều bất thường.

Mới đây, khi tham gia show truyền hình "Hướng Về Cuộc Sống", Huỳnh Hiểu Minh đã có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi nhắc đến Angela Baby.

Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ rằng Angela Baby sau khi tham gia "Hướng Về Cuộc Sống" mùa thứ 3 đã luôn nhớ về món thịt kho tàu kiểu Thượng Hải mà Huỳnh Lỗi từng có lần chiêu đãi. Do đó anh đã đến đây để học đạo nam diễn viên Huỳnh Lỗi một chút.

Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện trên truyền hình.

Có thể thấy, vẻ mặt háo hức của chờ đợi của Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người thích thú. Đây là món ăn mà Angela Baby nhớ mãi không quên, còn Huỳnh Hiểu Minh phải tranh thủ đi show để học còn về chiều lòng bà xã.

Thế nhưng, hành động ngọt ngào của Huỳnh Hiểu Minh đã khiến một bộ phận dân mạng đã cho rằng lời nói của Huỳnh Hiểu Minh có vấn đề. Việc kéo Angela Baby đang cố gắng giấu hôn nhân rạn nứt của mình.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Nhiều người cho rằng Angela Baby tham gia show Hướng về cuộc sống vào tháng 6/2018, như vậy, trong 2 năm qua Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa thể học cách nấu món ăn này cho Angelababy. Không biết nam tài tử xứ Trung yêu thương bà xã đến mức nào khi thốt ra điều này trên truyền hình.

Những năm gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục vướng vào tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng. Dù thỉnh thoảng Angela Baby cũng lên tiếng phủ nhận nhưng dường như không thể làm lặng im những tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news