Tin mới

Ngọc Sơn từng tuyên bố không màng chuyện gái trai nay bất ngờ tình tứ bên người phụ nữ quyền lực

Thứ ba, 06/09/2022, 17:55 (GMT+7)

Hình ảnh Ngọc Sơn bên người phụ nữ quyền lực nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Ngọc Sơn trong suốt 30 năm làm nghệ thuật đến nay vãn là giọng ca nhận được sự mến mộ của công chúng. Thành công trên con đường ca hát thế nhưng nam danh ca ở tuổi 53 vẫn lẻ bóng, từng thừa nhận không màng đến chuyện gái trai và hài lòng với cuộc sống độc thân ở thời điểm hiện tại.

Ngọc Sơn ở tuổi 53 vẫn là người độc thân. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn ở tuổi 53 vẫn là người độc thân. Ảnh: Internet

Mới đây, Ngọc Sơn khiến bao người không khỏi chú ý khi có màn hiện diện bên Lý Nhã Kỳ - người phụ nữ quyền lực và giàu có bậc nhất trong showbiz Việt. Trong khoảnh khắc hội ngộ với đàn em, Ngọc Sơn không giấu được niềm vui và chia sẻ về khoảnh khắc bên Lỹ Nhã Kỳ với nhiều tâm sự: 

"Ngọc Sơn đi ăn với em gái Lý Nhã Kỳ – em gái tình yêu. Rất là vui, hân hạnh, xúc động. Tu lâu năm không xuống núi, em gái kêu liền xuống núi, xuống lưng chừng thôi, không dám xuống quá”, Ngọc Sơn cho hay.

Ngọc Sơn thân thiết bên Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn thân thiết bên Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Internet

Trong suốt clip, Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỳ thoải mái cười đùa bên nhau, thậm chí còn khoác vai bá cổ rất tình cảm. Có thể thấy, giữa hai ngôi sao vô cùng thân thiết, không câu lệ, xã giao như nhiều mối quan hệ khác trong showbiz. Đây là lần hiếm hoi Ngọc Sơn hiện diện bên Lỹ Nhã Kỳ và do vậy công chúng không khỏi bất ngờ cvaf dành sự chú ý đặc biệt đến màn hội ngộ này.

Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỳ quen biết nhau từ trước. Ảnh: FBNV
Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỳ quen biết nhau từ trước. Ảnh: FBNV

Được biết, Lý Nhã Kỳ và Ngọc Sơn có cơ duyên gặp gỡ từ rất nhiều năm về trước. Cả hai nhiều lần cùng tham gia gameshow, làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp,… Dù không thường xuyên tương tác trên mạng xã hội nhưng trên thực tế, cả hai ngoài đời là bạn bè tốt, luôn ủng hộ và sẵn sàng giúp đỡ nhau trên con đường sự nghiệp. Giữa showbiz nhiều thị phi, toan tính, tình anh em của Lý Nhã Kỳ và Ngọc Sơn khiến khán giả vô cùng trân quý và ngưỡng mộ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news