Tin mới

Lộ diện đội hình idol tham gia ‘We Got Married remake’: Super Junior, IZ*ONE, BTOB, G.O.D, The Boyz,.. đều có mặt

Thứ hai, 30/08/2021, 15:34 (GMT+7)

Super Junior, IZ*ONE, I.O.I, BTOB, G.O.D, The Boyz, WayV được tiết lộ đều tham dự We Got Married bản làm lại.

Thời gian gần đây, nhà đài MBC từng để lộ bản kế hoạch một "phiên bản khác" của We Got Married là We’ve Become Family. Theo đó, thông tin về dàn khách mời cũng là yếu tố khiến Cộng đồng mạng quan tâm.

Ngay khi thông tin về khách mời dự kiến là nhóm nhạc NCT rò rỉ đã gây nên tranh cãi đến từ fandom của các chàng trai. Sau đó, đại diện của ê-kíp phải lên tiếng xác nhận rằng sẽ hủy bỏ việc sản xuất We Got Married phiên bản mới. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sự tình chưa xong xuôi, MBC đã tiếp tục nhá hàng dự án We’ve Become Family đến với công chúng. Đây được cho là dự án thay thế bản remake We Got Married bị huỷ bỏ trước đó.

Đội hình dàn cast được công bố gồm: Yesung (Super Junior), Lee Dae Hwi (AB6IX), Yubin (cựu thành viên Wonder Girls), Kang Hye Won (cựu thành viên IZ*ONE), Im Na Young (cựu thành viên I.O.I), Eunkwang (BTOB), Son Hoyoung (G.O.D), Hyunjae (The Boyz), và Yangyang, Hendery, Xiaojun (WayV). 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Dù NCT không tham gia nhưng fan nhà SM cũng được xoa dịu phần nào khi có các nam thần từ Super Junior, WayV.

We’ve Become Family sẽ đưa các ngôi sao Kpop về 3 gia đình khác nhau, cùng trải nghiệm cuộc sống và quảng bá cho văn hóa Hàn Quốc. Dù chương trình dự kiến phát sóng cuối năm nhưng ngay từ thời điểm hiện tại, netizen Hàn đã có sự đánh giá khá tích cực về dàn idol xuất hiện ở trên.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Một số bình luận của netizen Hàn: “Thà như thế này còn hay hơn bản cũ, nhiều đôi rõ đẹp xong hết show cái quay ra như không quen biết nhau”, “Không chừng sẽ có nhiều cặp đôi nên duyên từ show này cho coi, sinh hoạt cùng nhau xuyên suốt mà”, “Hóng mấy show như thế này để cải thiện suy nghĩ của fan Kpop và fan gen 3, 4 các kiểu ghê. Hồi xưa idol tương tác thấy ham giờ idol gen 3, 4 mỗi lần tham gia show nhìn sượng trân dễ sợ”...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news