Tin mới

'Người tình đại gia' lái xế sang đi 'hẹn hò' với Ngô Kiến Huy

Thứ năm, 30/07/2020, 10:19 (GMT+7)

Người tình đại gia tin đồn của Ngô Kiến Huy tự lái xế sang đi "hẹn hò" với nam ca sĩ khiến fan phấn khích.

Mới đây, "nữ đại gia 50 tỷ" Sam bị bắt gặp tự lái xế sang đến sự kiện của Ngô Kiến Huy. Tại đây, cả hai có những hành động thân mật, thoải mái trò chuyện trước tin đồn bí mật hẹn hò. Thậm chí, nữ diễn viên còn không ngại khoe giọng hát "thảm họa" của mình cùng tình cũ của Khổng Tú Quỳnh.

Xế sang bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy mới tậu. Ảnh internet

Sự thân thiết, đẹp đôi của Sam và Ngô Kiến Huy khiến fan liên tục đẩy thuyền se duyên. Tuy nhiên, cả hai chỉ xem nhau là bạn bè tri kỷ. Trước đây, cặp đôi cũng đã từng nghiêm túc thử hẹn hò nhưng rồi lại quay lại làm bạn với nhau. Kể từ đó đến nay, Ngô Kiến Huy và nữ doanh nhân thành đạt này luôn thân thiết với nhau. Đặc biệt là sau khi giọng ca "Truyền thái y" chia tay Khổng Tú Quỳnh. Nam ca sĩ hiện đang hợp tác cùng bạn gái tin đồn trong nhiều chương trình gameshow ăn khách.

>> Xem thêm: Nam Em khiến đàn chị Việt Hương xấu hổ vì thái độ phũ phàng

Cả hai tíu tít bên nhau không rời trong sự kiện. Ảnh internet

Chia tay mối tình gắn bó gần chục năm, Ngô Kiến Huy dành thời gian cho công việc và phát triển sự nghiệp. Mặc dù bị đồn hẹn hò với không ít mỹ nhân nhưng tình cũ Khổng Tú Quỳnh luôn chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: Bữa ăn tối có giá nghìn đô của 'người tình' Ngọc Trinh: Nhìn là thấy choáng váng

Trong khi đó, bạn gái tin đồn là Sam cũng là một cô nàng vô cùng kín tiếng. Xinh đẹp tài năng, Sam không chỉ hoạt động hết mình trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn là một bà chủ, một nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản lớn cùng nhiều bất động sản. Tuy nhiên, về chuyện đời tư thì bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy lại vô cùng kín tiếng. Nữ diễn viên chưa từng công khai chuyện tình cảm cá nhân trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news