Tin mới

Người Trung Quốc xin lời khuyên về bóng đá, HLV Park Hang Seo trả lời khiến tất cả nể phục

Thứ bảy, 07/12/2019, 22:28 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có câu trả lời đầy khôn khéo khi phóng viên của Trung Quốc xin lời khuyên nhằm vực dậy nền bóng đá nước nhà.

HLV Park Hang Seo bước vào phòng họp báo muộn hơn bình thường và khá bất ngờ khi ông nhận được câu hỏi đầu tiên của phóng viên người Trung Quốc. Cụ thể, một phóng viên từ Tân Hoa Xã đã có câu hỏi xin kinh nghiệm giúp vực dậy nền bóng đá nước nhà, đặc biệt là sau chiến thắng 2-0 của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc trong trận giao hữu hồi tháng 9 vừa qua.

U22 Việt Nam trong chiến thắng 2-0 trước U22 Trung Quốc. Ảnh: Internet

HLV người Hàn Quốc đã có câu trả lời đầy khôn khéo. HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi xin cảm ơn về lời khen, nhưng tôi Trung Quốc rất mạnh về bóng đá với dân số lớn, nhiều câu lạc bộ lớn. Điều duy nhất tôi muốn nói về bóng đá Việt Nam là chúng tôi luôn chiến đấu hết mình không bao giờ bỏ cuộc. Tôi xin từ chối nói về sự khác nhau giữa bóng đá Việt Nam và Trung Quốc”.

Trở lại với sự chuẩn bị cho trận chung kết, HLV Park cũng gửi lời tới HLV Indonesia: "Việt Nam và Indonesia ở cùng khách sạn, chúng tôi gặp nhau hàng ngày, chúng tôi là đồng nghiệp, biết lẫn nhau và gặp nhau trong trận chung kết. Tôi muốn chúc mừng Indonesia vào chung kết, hy vọng ông ấy chuẩn bị tốt cho trận đấu cuối cùng".

HLV Park Hang Seo có câu trả lời rất khôn khéo trước thắc mắc của phóng viên Trung Quốc. Ảnh: Internet

U22 Việt Nam sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận chung kết với đối thủ U22 Indonesia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news