Tin mới

Song Hye Kyo trở thành minh tinh đáng thương nhất lúc này?

Thứ năm, 02/03/2023, 17:44 (GMT+7)

Dù không gây ra thị phi gì nhưng Song Hye Kyo vẫn không thể sống yên ổn khi liên tục bị réo tên trên mạng xã hội từ những chuyện không đâu.

Song Hye Kyo được biết đến là nữ diễn viên đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Suốt hơn 2 thập kỷ qua, tên tuổi của nữ diễn viên vẫn đứng vững trong đàn ngôi sao hạng A đầy quyền lực của xứ kim chi.

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, Song Hye Kyo còn được người hâm mộ dành tặng cho biệt danh "Quốc bảo nhan sắc"của showbiz Hàn. Nhan sắc và khí chất của Song Hye Kyo mỗi lần xuất hiện đều gây sốt truyền thông quốc tế.

Song Hye Kyo trở thành minh tinh đáng thương nhất lúc này? - Ảnh 1
 

Đáng nói là Song Hye Kyo lại là người khá kín tiếng về chuyện đời tư. Nữ diễn viên ít khi khoe khoang rầm rộ chuyện đời tư nhưng lại luôn luôn bị thị phi từ đâu dính đến. Chỉ cần tính ở thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo trở thành người đáng thương khi muốn sống yên bình mà không được.

Có thể bắt đầu từ sau ồn ào hôn nhân với Song Joong Ki, Song Hye Kyo luôn bị réo tên trên mạng xã hội. Hết hứng chịu chỉ trích từ những tin đồn thất thiệt rồi lại đến chuyện bị so sánh với chồng cũ. Từ phim ra đến ngoài đời, Song Hye Kyo ở mọi hoàn cảnh đều bị chú ý chặt chẽ mỗi khi chồng cũ có thông báo gì.

Hồi cuối năm 2022, Song Hye Kyo đã trở lại với bộ phim "The Glory” sau thất bại của phim “Encounter” và “Now we are breaking up”. Vai diễn đầy sức nặng đã giúp Song Hye Kyo được người hâm mộ khen hết lời vì đã thoát ra khỏi vùng an toàn với những vai diễn nữ cường, khí chất sang chảnh.

Song Hye Kyo trở thành minh tinh đáng thương nhất lúc này? - Ảnh 2
 

Thế nhưng, đúng thời điểm nữ diễn viên sinh năm 1981 ra phim thì thông tin Song Joong Ki công khai kết hôn gây chấn động. Một lần nữa, Song Hye Kyo bị lôi cuốn vào cuộc tranh cãi trên mạng xã hội trong khi cả hai không còn liên quan gì đến nhau. Những câu chuyện đời tư của Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong quá khứ bị khui lại gây ồn ào đến mức làm lu mờ cả những thông tin liên quan đến bộ phim "The Glory".

Những nỗ lực cố gắng thay đổi của Song Hye Kyo bỗng chốc bị chuyện tình cảm của Song Joong Ki chiếm hết “spotlight” (tâm điểm gây chú ý). Tuy nhiên, chuyện gì cũng sẽ có lúc lắng đọng thì người hâm mộ lại bắt đầu chờ đợi phần 2 của bộ phim "The Glory".

Song Hye Kyo trở thành minh tinh đáng thương nhất lúc này? - Ảnh 3
 

Mãi mới né được chuyện của Song Joong Ki thì nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" lại tiếp tục bị cuốn vào những thị phi mới. Trước ngày phần 2 của “The Glory” ra mắt thì bê bối "Ảnh đế" Yoo Ah In sử dụng chất cấm lại bùng nổ trên mạng xã hội.

Đáng nói đến là Yoo Ah In không chỉ cùng công ty quản lý với Song Hye Kyo mà cả hai còn có mối quan hệ đặc biệt thân thiết bao nhiêu năm nay. Chính Yoo Ah In là ông mai cho mối tình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Dù chuyện tình đứt gánh giữa đường nhưng Yoo Ah In vẫn thân thiết với cả hai người.

Song Hye Kyo và Yoo Ah In thân thiết nhiều năm nay.
Song Hye Kyo và Yoo Ah In thân thiết nhiều năm nay.

Tình bạn của Song Hye Kyo và Yoo Ah In kéo dài gần một thập kỷ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Nam "ảnh đế" cũng chính là người đàn ông đầu tiên mà Song Hye Kyo công khai đăng ảnh chung và có những hành động thân mật. Cũng từng có thời gian bị đồn hẹn hò nhưng Song Hye Kyo đã phủ nhận và chỉ coi Yoo Ah In giống như 1 người em trai.

Dù cách nhau 5 tuổi nhưng cả hai luôn thấu hiểu và duy trì mối quan hệ thân thiết với nhau. Sau khi Yoo Ah In bị điều tra vì sử dụng chất cấm, Song Hye Kyo lại một lần nữa bị réo tên trên mạng xã hội.

Nhiều người cũng phải thừa nhận việc Song Hye Kyo khá lận đận với bộ phim "The Glory". Thời điểm chuẩn bị ra mắt phần 1 thì bị ảnh hưởng bởi tin chồng cũ hẹn hò đến phần 2 cũng sắp ra mắt thì thông tin bạn thân gặp bê bối.

Song Hye Kyo trở thành minh tinh đáng thương nhất lúc này? - Ảnh 4
 

Chưa hết, đúng thời điểm này, một loạt ngôi sao hạng A xứ Hàn bị điều tra thuế như Lee Min Ho, Kim Tae Hee, Lee Byung Hun... thì Song Hye Kyo cũng bị réo tên. Nhiều người còn khui lại ồn ào trốn thuế trong quá khứ của nữ diễn viên. Sống khá kín tiếng ở tuổi 42 nhưng cứ hết chuyện này nối chuyện khác đều khiến Song Hye Kyo không thể sống yên bình giây phút nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news