Tin mới

Nhã Phương dù rất đẹp nhưng chỉ đứng thứ 2 trong danh sách sao nữ lấy lại vóc dáng sau sinh

Thứ hai, 18/03/2019, 14:47 (GMT+7)

Nhã Phương, Elly Trần, Hà Tăng, siêu mẫu Hà Anh... là những cái tên đứng đầu trong danh sách những sao nữ lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh.

Không ít sao nữ Vbiz lấy lại được hình thể thon gọn như thời son rỗi chỉ sau 1 đến 2 tháng sinh con. Thậm chí, sau 2 tháng, có người đã giảm tới 32kg.

1. Elly Trần

Elly Trần nổi tiếng là một người đẹp với thân hình nóng bỏng. Elly Trần được mệnh danh là “bà mẹ Hot girl giấu bầu giỏi nhất showbiz Việt" khi hai lần sinh con là hai lần khiến người hâm mộ phải “ngã ngửa”.

Elly Trần rất khéo léo trong cách che giấu bụng bầu và lấy lại vóc dáng cực nhanh ngay sau khi “lâm bồn”. Nhớ lại hơn một năm trước đây, khi công bố có con hơn 2 tháng với bạn trai Tây, hot girl Sài thành khiến dư luận một phen “bán tín bán nghi” bởi trước đó, cô vẫn xuất hiện đầy xinh đẹp và nóng bỏng trong những hình ảnh cập nhật trên trang cá nhân.

Và lần này cũng vậy, trước thời điểm “úp mở” về sự xuất hiện của người con thứ 2 một tuần, Elly Trần vẫn “đốt mắt” người nhìn bằng bộ ảnh nội y sexy, quyến rũ với vòng eo con kiến. Đó cũng là lý do khiến cho nhiều người tiếp tục nghi ngờ về việc mang bầu và sinh con của cô.

Cho đến khi, hot girl Sài thành chính thức khẳng định sinh con vào tháng 11/2015 và công khai ảnh bụng bầu, người hâm mộ mới vỡ lẽ, thì ra cũng có người, chuyện sinh con "đơn giản như ăn kẹo". Vẫn vòng 1 săn chắc, vòng eo con kiến và khuôn mặt xinh đẹp, Elly Trần tự tin “nhập cuộc” với các hoạt động nghệ thuật ngay sau một tháng sinh con.

2. Nhã Phương

Những hình ảnh mới cho thấy Nhã Phương cũng là nghệ sĩ khéo duy trì vóc dáng và nhan sắc sau sinh. Bà xã Trường Giang sinh con gái đầu lòng hôm 22/1 tại bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc ở TP.HCM. Cô đăng ký sinh ở phòng VIP. Do mang bầu và sinh con nên Nhã Phương không tham gia các sự kiện khoảng nửa năm qua.

Hình ảnh mới do Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân. Khán giả nhận xét nữ diễn viên Trạng Quỳnh không có nhiều thay đổi về cân nặng so với trước kia.

Tham gia ghi hình một dự án cho nhãn hàng mà vợ chồng cô làm đại diện vào giữa tháng 2 vừa qua, Nhã Phương thu hút ánh nhìn với vóc dáng thon gọn.

3. hoa hậu Đặng Thu Thảo

Một trong những minh chứng điển hình cho việc "không gì là không thể" chính là Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Chỉ 1 tháng sau khi sinh con đầu lòng, người đẹp đã chia sẻ bức ảnh selfie chụp toàn thân trên mạng xã hội khiến công chúng bất ngờ.

Hình ảnh đầu tiên của người đẹp kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng cho thấy Đặng Thu Thảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối như gái xuân thì. Bức ảnh nhanh chóng nhận được lượt like và vô số lời khen từ Cộng đồng mạng.

4. Diệp Lâm Anh

Mới ngày nào còn đang khen nức nở về style bầu bí vừa gợi cảm vừa sành điệu của Bà bầu Diệp Lâm Anh thì nay cô đã là mẹ bỉm sữa khiến công chúng choáng ngợp về tốc độ lại dáng thần tốc của mình. Ngay cả khi vừa sinh con, chờ ngày ra viện vóc dáng của Diệp Lâm Anh đã thon gọn đến bất ngờ, huống chi là hiện tại khi đã sinh con được khoảng 1 tháng.

Trước đó, cô từng khiến dân tình choáng váng khi khoe vóc dáng nuột nà bất ngờ chỉ sau 14 ngày sinh. Ngay khi hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận không ít lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến khuyên rằng cô nên nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì chăm lo đến vóc dáng, điều này không tốt với người phụ nữ sau sinh.

5. Hà Anh

Dù mới trải qua ca sinh mổ con gái đầu lòng nặng 4,4kg nhưng Hà Anh đã lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng. Người đẹp sinh năm 1982 khiến nhiều mẹ bỉm sữa phát hờn khi thoải mái diện bikini, khoe thân hình chuẩn đến từng centimet. Dù trước đó, bầu bí dù có nặng nề, bụng có vượt mặt thế nào thì khi sinh xong chỉ một thời gian ngắn người hâm mộ đã lại được ngắm nhìn vóc dáng nóng bỏng, chuẩn từng cm của người đẹp.

Sau 3 tháng sinh con gái đầu lòng, Siêu mẫu Hà Anh đã lấy lại được vóc dáng gợi cảm. Là bà mẹ bỉm sữa, chân dài 8X còn được khen ngày càng đẹp mặn mà.

6. Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên


Sau khi làm mẹ, Ngọc Duyên ngày càng mặn mà, quyến rũ. Đặc biệt, chỉ sau 1 tháng sinh con gái đầu lòng, người đẹp đã lấy lại vóc dáng hoàn mỹ, không thua kém thời còn son. Bận rộn với thiên chức làm mẹ và là hậu phương vững chắc cho ông xã trong việc kinh doanh bất động sản nhưng Ngọc Duyên không quên dành thời gian để chăm sóc bản thân. Khi có thời gian rảnh, người đẹp thường đến spa để thư giãn và chăm sóc da.

7. Khánh Thi

Chỉ sau 3 tuần sinh con, Khánh Thi quay trở lại với công việc khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của bà mẹ 2 con. Trước đó, trên trang cá nhân Khánh Thi chia sẻ hình ảnh cô tái xuất đầy xinh đẹp sau 3 tuần "nằm ổ". Thay vì ở cữ ít nhất 1 tháng thậm chí 3 tháng 10 ngày như nhiều phụ nữ khác, Khánh Thi chọn giải pháp đi làm trở lại.

Việc quay trở lại với công việc chỉ sau 3 tuần sinh mổ khiến người hâm mộ bất ngờ và nhắn nhủ cô quan tâm tới sức khỏe. Không ít người cho rằng Khánh Thi nên ở cữ một thời gian cho cơ thể ổn định bởi sau sinh, phụ nữ thường mất sức và cần được chăm sóc nhiều để phục hồi.

8. Tăng Thanh Hà

Trong số những bà mẹ trẻ mới nhất hiện nay của showbiz Việt, Hà Tăng là cái tên hot nhất và khiến nhiều người ngưỡng mộ nhất. Ngắm nhìn người đpẹ với vóc dáng mảnh mai, gọn gàng trong những hình ảnh mới nhất không ai nghĩ cô chỉ vừa sinh con đầu lòng. Khi mang thai, ngọc nữ không tăng cân quá nhiều. Chỉ một vài tháng cuối của thai kì, vóc dáng và khuôn mặt của Tăng Thanh Hà mới tròn trị lên đôi chút.

Hà Tăng cho biết sau khi sinh, vóc dáng của cô không có nhiều thay đổi ngoại trừ vòng một. Bí quyết của Tăng Thanh Hà chính là ăn nhiều gạo lứt thay cơm trắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hạ tầng