Tin mới

Tuấn Tài trở lại tập luyện cùng Viettel, 'bất ngờ' với số áo lạ

Thứ hai, 04/07/2022, 10:33 (GMT+7)

Phan Tuấn Tài bày tỏ cảm xúc khi trở về khoác áo Viettel. Bên cạnh đó, hậu vệ này cũng thu hút sự chú ý với số áo lạ ở buổi tập.

Hậu vệ Phan Tuấn Tài là cái tên được giới truyền thông, cùng người hâm mộ Việt Nam chú ý đặc biệt sau VCK U23 châu Á 2022. Cầu thủ sinh năm 2001 thi đấu vô cùng ấn tượng với bàn thắng tung lưới U23 Thái Lan với cú sút xa đẳng cấp.

Bên cạnh đó hậu vệ thuộc biên chế Viettel còn đóng góp những đường kiến tạo giúp Nguyễn Văn Tùng, Vũ Tiến Long ghi bàn vào lưới U23 Thái Lan và U23 Hàn Quốc. Trước đó, Tuấn Tài cũng có đường chuyền như đặt để Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu tung lưới U23 Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31.

Tuấn Tài trở lại tập luyện cùng Viettel với số áo lạ. Ảnh: Internet
Tuấn Tài trở lại tập luyện cùng Viettel với số áo lạ. Ảnh: Internet

Trước màn thể hiện chói sáng của hậu vệ 21 tuổi, CLB Viettel gọi anh trở lại từ CLB cho mượn Đắk Lắk. Ở lần trở lại này, Tuấn Tài sẽ được Viettel đôn lên chơi ở đội hình 1 tham dự V-League 2022. Tiết lộ về cảm xúc khi trở về CLB Viettel, Tuấn Tài tuổi chia sẻ:

"Sau các giải đấu vừa qua của U23 Việt Nam, em đã được CLB Viettel nhìn nhận và gọi trở lại để đôn lên đội một. Có thể nói đây là bước ngoặt trong sự nghiệp của em cũng như trong cuộc đời cầu thủ nói chung".

"Có thể nói em may mắn hơn so với nhiều đồng đội ở U23 Việt Nam. Nhưng cũng không thể nói là mình không nỗ lực. Em phải nỗ lực mới được như ngày hôm nay. Được lên V-League là cơ hội tiếp theo để em chứng tỏ bản thân sau thời gian được gửi đi cho mượn và thi đấu cùng U23 Việt Nam"

Hậu vệ tuyển U23 Việt Nam cũng chia sẻ về lời dặn dò của người đàn anh Hoàng Đức khi trở lại CLB: “Thực ra các anh cũng không căn dặn nhiều, chỉ nói rằng Viettel là đội bóng em đã quen rồi, hãy thi đấu tự tin hơn để hòa nhịp vào lối chơi của toàn đội. Bản thân em vẫn còn khá rụt rè."

Tuấn Tài trong buổi tập cùng đội 1 Viettel. Ảnh: Internet
Tuấn Tài trong buổi tập cùng đội 1 Viettel. Ảnh: Internet

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý do chưa được chuẩn bị trang phục tập luyện và thi đấu, Tuấn Tài mặc tạm quần và áo số 16 của bạn cùng phòng Tống Văn Hợp.

Hậu vệ này cũng chia sẻ anh từng có thời gian làm việc bên HLV Trương Việt Hoàng trước đây nên cũng đã hiểu về chiến thuật của ông. Anh cho biết không phải cứ có điểm mạnh tạt bóng tốt là sẽ có chỗ đứng tại CLB Viettel mà còn tùy thuộc vào yêu cầu của HLV trưởng.

Ngày mai 19h15, Viettel có trận đấu gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy tại vòng 5. Người hâm mộ rất háo hức được xem màn trình diễn của hậu vệ tài năng Phan Tuấn Tài trong đội hình Viettel tại V-League 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news