Tin mới

Nhận định Arsenal vs Leeds Utd (1h45, 27/10) Cúp Liên đoàn Anh: Chứng minh tham vọng

Thứ ba, 26/10/2021, 14:26 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Arsenal vs Leeds Utd (1h45, 27/10) trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh 2021/22.

Nhận định Arsenal vs Leeds Utd:

Không được tham dự đấu trường châu Âu ở mùa giải năm nay, trận đấu giữa Arsenal vs Leeds Utd tại Cúp Liên đoàn là cơ hội để HLV Arteta duy trì hy vọng đoạt cup ở mùa giải này cùng “Pháo thủ”. Đội chủ sân Emirates đang trải qua giai đoạn “phục sinh” sau thành tích chạm đấy hồi đầu mùa với 3 thất bại liên tiếp tại Premier League.

Sau khoảng 3 tháng kể từ ngày hoàn tất việc tuyển quân trên thị trường chuyển nhượng, cuối cùng thì Arteta cũng đã có thể nhìn thấy những sự hòa nhập của các tân binh mà ông đã dầy công tìm kiếm. Tomiyasu, Lokonga, Ben White, Tavares, hay thủ môn Ramsdale đều ít nhiều tỏa sáng trong tập thể đầy mới lạ và trẻ trung của “Pháo thủ”.

Với độ tuổi trung bình đang là trẻ nhất tại Premier League, Arsenal đang cho thấy họ đã gần như trở lại bắt nhịp tốt với cuộc chơi. Đấu trường như cúp Liên đoàn Anh tưởng chừng như vô nghĩa sẽ trở nên hết sức quan trọng với CLB thành London ở thời điểm này. Sau khi gây dựng được bộ khung tốt nhất cho đội hình chính, đây có thể sẽ là đấu trường thứ cấp để Arteta thử nghiệm thêm một số ý tưởng, hoặc những mảnh ghép mới.

Arsenal đang hồi sinh mạnh mẽ nhờ những nhân tố mới và cũ - Ảnh: Dailymail
Arsenal đang hồi sinh mạnh mẽ nhờ những nhân tố mới và cũ - Ảnh: Dailymail

Cầu thủ đắt giá Pepe hay những tiền đạo trẻ được kỳ vọng như Nketiah, Balogun sẽ có cơ hội thể hiện mình. Tuy nhiên trong trường hợp Arteta đặt ra tham vọng vô địch giải đấu này, các ngôi sao trong đội hình một mới là những người được sử dụng.

Leeds không còn duy trì được hình ảnh mới mẻ giàu năng lượng giống như mùa trước nữa. Trải qua 9 vòng đấu Premier League mùa này họ mới chỉ có 1 trận thắng, hòa 4 trận và đã để thua tới 4 trận. Thầy trò HLV Bielsa sa sút từ thủ cho đến công và đang có thống kê rất tệ khi chỉ đứng thứ 4 từ dưới lên, hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm.

Ở mùa trước đội khách cũng đã để thua trên sân Emirates với tỷ số 4-2 và cầm hòa Arsenal trên sân nhà. Tính rộng ra trong 12 lần đối đầu gần nhất với “Pháo thủ”, Leeds mới chỉ thắng được đúng 1 lần, hòa 3 và đã để thua trong 8 trận còn lại. Trước quyết tâm của đội chủ nhà, thật khó để Leeds có thể tạo nên bất ngờ.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Leeds Utd:

Nhận định Arsenal vs Leeds Utd (1h45, 27/10) Cúp Liên đoàn Anh: Chứng minh tham vọng - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Arsenal vs Leeds Utd:

Nhận định Arsenal vs Leeds Utd (1h45, 27/10) Cúp Liên đoàn Anh: Chứng minh tham vọng - Ảnh 2

Thống kê đối đầu Arsenal vs Leeds Utd:

Nhận định Arsenal vs Leeds Utd (1h45, 27/10) Cúp Liên đoàn Anh: Chứng minh tham vọng - Ảnh 3

Soi kèo Arsenal vs Leeds Utd:

Tỷ lệ Arsenal vs Leeds Utd:

Nhận định Arsenal vs Leeds Utd (1h45, 27/10) Cúp Liên đoàn Anh: Chứng minh tham vọng - Ảnh 4

Dự đoán kết quả Arsenal vs Leeds Utd

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-0 Leeds Utd

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news