Tin mới

ĐT Việt Nam hội quân đấu Nhật Bản, Công Phượng, Hồng Duy tạm vắng mặt

Thứ hai, 25/10/2021, 15:53 (GMT+7)

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trong ngày hôm nay và bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Nhật Bản vào ngày 11/11 tới đây tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Highlight Oman vs Việt Nam:

Theo kế hoạch, sau 7 ngày cách ly tại khách sạn Grand Plaza, các tuyển thủ Việt Nam đã được trở về nhà nghỉ ngơi ít ngày và tập trung trở lại vào ngày hôm nay 25.10. Toàn đội sẽ bắt đầu quá trình tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại thứ 3 World cup 2022 tại sân Mỹ Đình vào tháng 11.

Tạm thời, danh sách đội tuyển đến thời điểm này chưa có gì thay đổi so với đợt tập trung trước gặp đội Trung Quốc và Oman. Tuy nhiên, một số cầu thủ trụ cột của ĐT Việt Nam đã báo tin vui cho HLV Park Hang Seo.

Trọng Hoàng hiện đang có những tiến triển tích cực trong quá trình điều trị thoát vị đĩa đệm tại Nghệ An. Anh có thể sẽ kịp lên tuyển Việt Nam vào đầu tháng 11 nhưng chưa thế nói trước được khả năng bình phục hoàn toàn và ra sân trong 2 trận đấu gặp đội Nhật Bản ngày 11.11 và Ả Rập Xê Út ngày 16.11.

Quang Hải đã có mặt sớm - Ảnh: Thanhnien
Quang Hải đã có mặt sớm - Ảnh: Thanhnien
Tiến Linh xuất hiện với chiếc áo khá trẻ trung
Tiến Linh xuất hiện với chiếc áo khá trẻ trung
Đức Chinh đã có nhà ở Hà Nội và cũng sớm hội quân với đồng đội
Đức Chinh đã có nhà ở Hà Nội và cũng sớm hội quân với đồng đội
'Team Nghệ An' với Văn Đức, Xuân Mạnh và Nguyên Mạnh đi cùng chuyến lên Hà Nội
"Team Nghệ An" với Văn Đức, Xuân Mạnh và Nguyên Mạnh đi cùng chuyến lên Hà Nội

Ở một diễn biến khác, hai tiền vệ trung tâm của HAGL là Tuấn Anh và Minh Vương đã có thể quay trở lại. Minh Vương sẽ kịp bình phục chấn thương dây chằng đầu gối. Còn Tuấn Anh cũng đang có tín hiệu tích cực vì chấn thương dây chằng đầu gối của anh chỉ ở mức độ nhẹ.

Một số thành viên khác của ĐT Việt Nam do ở xa sẽ phải hội quân muộn hơn đôi chút, đó là trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh, thủ môn Tấn Trường, hậu vệ Hồng Duy, tiền đạo Công Phượng. Tất cả đều sẽ phải di chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội. 

Theo quy định mới, các thành viên của ĐT Việt Nam đều sẽ không phải cách ly y tế tập trung 7 ngày mà chỉ cần tự theo dõi sức khỏe của mình trong vòng 1 tuần tại khách sạn do VFF bố trí (khách sạn Grand Plaza). ĐT Việt Nam được chỉ đạo sẽ tiếp tục thực hiện quy trình bong bóng kể từ ngày hội quân cho đến khi kết thúc trận đấu lượt về với đội Ả Rập Xê Út ngày 16/11.

Do HLV Park Hang Seo đang cùng đội U23 Việt Nam tập trung thi đấu vòng loại U23 châu Á 2022 tại Kyrgyzstan, vì vậy từ ngày 25/10 đến ngày 4/11, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện dưới sự chỉ đạo của trợ lý Lee Young Jin. Phải đến ngày 5/11, thầy Park sẽ quay trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Liên quan đến việc mua vé vào sân Mỹ Đình cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong 2 lượt trận tới đây của vòng loại World Cup 2022, ngày 27/10, VFF sẽ bắt đầu mở bán vé 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news