Tin mới

Nhận định Iran vs UAE (21h30 01/02/2022) vòng loại World Cup: Chạm tay vào mục tiêu

Chủ nhật, 30/01/2022, 21:51 (GMT+7)

Nhận định Iran vs UAE, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Iran vs UAE (21h30, 1/2) trong khuôn khổ vòng 3 vòng loại World Cup khu vực châu Á.

Nhận định Iran vs UAE (21h30 01/02/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Iran vs UAE (21h30 01/02/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Iran vs UAE

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Iran là đội tuyển đầu tiên ở khu vực châu Á giành vé tham dự World Cup. Sau 7 trận đã đấu tại bảng A, họ giành được 6 chiến thắng cùng 1 trận hòa, qua đó có được 19 điểm. Hiện tại, Iran đang có nhiều hơn chính đối thủ UAE 10 điểm. Vì vậy, trận đấu này họ sẽ không còn bất kỳ sức ép nào khi đã có được tấm vé đến Qatar vào mùa đông năm sau. 

Phía đối diện, UAE đã có những bước tăng tốc sau 5 trận đầu tiên chỉ biết hòa và thua. Họ đã lần lượt vượt qua Liban và Syria ở 2 vòng trước đó, nhờ vậy vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng A. Hiện tại, đội tuyển này chỉ có được 9 điểm sau 7 trận đã đấu. Nhiều khả năng họ sẽ giữ nguyên vị trí này sau 10 trận đấu và phải bước vào vòng play-offs để hy vọng giành tấm vé dự World Cup.

Iran đang có một tâm lý thoải mái (Ảnh: bongda24h)
Iran đang có một tâm lý thoải mái (Ảnh: bongda24h)

Lịch sử đối đầu đang đứng hoàn toàn về phía các cầu thủ Iran khi họ chưa từng thua trước UAE trong suốt 38 năm qua. Cụ thể, đội tuyển này đã thắng 11 và hòa 3 sau 14 trận đấu với đối thủ. Với lợi thế sân nhà tới đây, sẽ chẳng có lý do gì để Iran đánh rơi 3 điểm khi họ đang có phong độ bay cao.

Với việc tổ chức phòng ngự chặt chẽ, Iran đang là một tấm khiên mà không phải đội tuyển nào cũng có thể xuyên phá. Tính tới lúc này của vòng 3 vòng loại World Cup, họ mới chỉ có 2 lần nhận bàn thua và có tới 5 trận đấu giữ sạch lưới. Không những vậy, các chân sút của đội chủ nhà cũng chơi rất tốt khi đã có 12 pha lập công.

Phía đối diện, UAE đã chơi tốt ở 2 trận gần đây và giữ trắng lưới trước Liban và Syria. Tuy nhiên, họ đã không thể giữ sạch lưới ở cả 4 trận trước đó và nhận về 5 bàn thua. Trước một đội tuyển mạnh như Iran, sẽ là không dễ để hệ thống phòng ngự của UAE đứng vững. Ngoài ra, đội khách đã có được 6 bàn thắng cho tới lúc này.

Thông tin lực lượng Iran vs UAE

Iran: Sardar Azmoun vắng mặt

UAE: Đầy đủ đội hình

Đội hình dự kiến Iran vs UAE

Iran: Abedzadeh, Moharrami, Kanaani, Khalilzadeh, Noorafkan, Nourollahi, Ezatolahi, Gholizadeh, Hajsafi, Amiri, Taremi

HLV: Dragan Skočić

UAE: Khaseif, Hammadi, Abbas, Attas, Hussain, Salmeen, Ramadan, Ibrahim, Saleh, Alzaabi, Canedo

HLV: Bert van Marwijk

Dự đoán kết quả Iran vs UAE

Dự đoán tỷ số: Iran 2-0 UAE

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news