Tin mới

Nhận định Aston Villa vs Norwich (21h 30/04/2022) vòng 35 Ngoại hạng Anh: Mục tiêu ba điểm

Thứ tư, 27/04/2022, 16:30 (GMT+7)

Nhận định Aston Villa vs Norwich, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Aston Villa vs Norwich (21h, 30/4) trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Aston Villa vs Norwich (21h 30/04/2022) vòng 35 Ngoại hạng Anh
Nhận định Aston Villa vs Norwich (21h 30/04/2022) vòng 35 Ngoại hạng Anh

Nhận định Aston Villa vs Norwich

Ở trận ra quân gần nhất của mình, Aston Villa đã tiếp tục phải nhận thêm một trận hòa khi đối đầu Leicester. Đáng nói hơn, trận hòa này cũng đã là trận thứ 5 liên tiếp mà Aston Villa không biết đến mùi chiến thắng, trước đó họ đã phải nhận tới 4 trận thua. Sau quãng thời gian khởi đầu ấn tượng với đội bóng mới, Steven Gerrard lúc này đang gặp phải muôn vàn khó khăn khi Aston Villa đang sa sút một cách trầm trọng. Lúc này, The Villains chỉ đang xếp ở vị trí thứ 15 với 37 điểm có được.       

Bên kia chiến tuyến, Norwich gần như đã hết mục Tiêu Chiến đấu ở mùa giải năm nay khi khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn đã là 10 điểm. Mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa sẽ khép lại và có lẽ không ai dám tin vào một kỳ tích cho Norwich vào cuối mùa. Hơn nữa, phong độ gần đây của họ cũng là không hề khởi sắc. Trận ra quân gần nhất, Norwich đã để thua Newcastle 0-3. Đây cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ, kể từ sau chiến thắng trước Burnley hồi đầu tháng tư. 

Được chơi trên sân nhà, Villa đang hướng đến một chiến thắng trước đối thủ (Ảnh: Twitter)
Được chơi trên sân nhà, Villa đang hướng đến một chiến thắng trước đối thủ (Ảnh: Twitter)

Nhìn vào những lần chạm trán trong quá khứ giữa hai đội, Norwich cũng đang là những người gặp phải bất lợi. Theo đó, ở 20 lần đối đầu trước đó, Aston Villa đã thắng tới 12 lần. Trong khi Norwich mới chỉ có được 6 lần hưởng niềm vui trước đối thủ. Ngoài ra, việc phải chơi trên sân khách cũng sẽ khiến Norwich gặp nhiều khó khăn trận tới. 

Nói về hàng công của Aston Villa, thành tích đang là không đến nỗi tệ. Thống kê ở 32 trận đã chơi ở Premier League mùa này, The Villains đã ghi được tổng cộng 42 bàn, đạt hiệu suất 1.3 bàn/trận. Mặc dù vậy, hàng thủ lại đang là mối lo đối với họ. Cũng ở thời gian này, Villa đã phải nhận về 46 bàn thua.            

Bên kia chiến tuyến, những gì mà Norwich đã thể hiện lại là rất khó chấp nhận. Sau 33 trận, đội bóng này mới chỉ ghi được vỏn vẹn 22 bàn, trong khi hàng thủ lại phải nhận tới 69 bàn thua. Với kết quả này, Norwich cũng trở thành đội bóng sở hữu hàng công và thủ tệ nhất giải. 

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Norwich

Aston Villa: Đầy đủ lực lượng

Norwich: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Norwich

Aston Villa: Martinez, Cash, Konsa, Mings, Young, McGinn, Luiz, Ramsey, Bailey, Coutinho, Watkins

Norwich: Krul, Giannoulis, Aarons, Hanley, Byram, McLean, Normann, Rashica, Melou, Dowell, Pukki

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Norwich

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 2-1 Norwich

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news