Tin mới

Nhận định Wales vs Áo (2h45 25/03/2022) vòng loại World Cup: Đồng cân đồng lạng

Thứ ba, 22/03/2022, 16:44 (GMT+7)

Nhận định Wales vs Áo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Wales vs Áo (2h45 25/03/2022) trong khuôn khổ vòng loại World Cup.

Nhận định Wales vs Áo (2h45 25/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Wales vs Áo (2h45 25/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Wales vs Áo

Xứ Wales bước vào vòng cuối cùng của vòng loại World Cup khu vực Châu Âu với tư cách là đội nhì bảng E. Đoàn quân của Robert Page đã kết thúc vòng bảng với thành tích khá ấn tượng với 4 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ 1 lần phải nhận thất bại trước đội bóng đứng đầu là Bỉ. Kết quả bốc thăm đưa Wales vào một nhánh đấu khá vừa sức nhưng họ không được phép mắc sai lầm khi đây là vòng loại trực tiếp. Thành tích gần đây của Robert Page cùng các học trò cũng khá ấn tượng khi đã có trận bất bại thứ 6 liên tiếp tại các giải đấu chính thức. Trong loạt trận vào tháng 11 năm ngoái họ đã có chiến thắng trước Belarus với tỉ số 5-1 và xuất sắc cầm hòa tuyển Bỉ rất mạnh với tỉ số 1-1.

Về phía đội khách, Áo bước vào vòng loại cuối cùng với tư cách là 1 trong 2 đội có thành tích tốt ở Nations League. HLV Franco Foda cùng các học trò đã kết thúc vòng loại bảng F với thành tích khá tệ khi chỉ xếp thứ 4 sau 10 trận đấu với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và phải nhận tới 4 thất bại. Đội tuyển Áo sẽ phải nỗ lực lấy lại phong độ tốt như kỳ Euro năm ngoái nếu không muốn phải ngồi nhà xem World Cup vào cuối năm nay. Thành tích trong đợt tập trung hồi tháng 11 của tuyển Áo cũng khá tốt khi giành được 2 thắng lợi trước Israel với tỉ số 4-2 và đánh bại Moldova với tỉ số 4-1.

Liệu Bale có giúp xứ Wales vượt qua Áo trong trận đấu tới (Ảnh: Goal)
Liệu Bale có giúp xứ Wales vượt qua Áo trong trận đấu tới (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, Wales và Áo mới chỉ đối đầu với nhau 7 lần trên mọi đấu trường. Cả hai đội đều giành được cho mình 3 chiến thắng và có 1 lần phải chia điểm. Lần gặp nhau gần nhất của hai đội là tại vòng loại World Cup 2018 và khi ấy Wales đã đánh bại Áo với tỉ số 1-0.

Ở vòng bảng, Wales đang cho thấy một phong độ ghi bàn ổn định với 14 bàn thắng và để thủng lưới 8 bàn. Thành tích khi được thi đấu trên sân nhà của Robert Page cùng các học trò tại vòng bảng là khá ấn tượng khi có được 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Chân sút tốt nhất của Wales là Gareth Bale với 3 bàn cũng sẽ góp mặt trong trận đấu tới.

Ở phía đối diện, tuy nằm trong bảng đấu gồm những đội yếu hơn nhưng Áo chỉ mới có được 19 bàn thắng và để thủng lưới tận 17 bàn sau 10 trận đấu. Phong độ sân khách của đoàn quân Franco Foda cũng không mấy ấn tượng khi có được 2 chiến thắng trong 5 trận ở vòng bảng, ghi được 8 bàn và đó cũng là số bàn thua mà họ phải nhận.

Thông tin lực lượng Wales vs Áo

Cả hai đội sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Wales vs Áo

Wales: Hennessey - Ben Davies, Rodon, Cabango, Williams - Vaulks, Ramsey, Joe Allen - Daniel James, Bale, Harry Wilson.

Áo: Lindner - Alaba, Hinteregger, Posch, Dragovic, Lainer - Schlager, Laimer, Sabitzer, Baumgartner - Arnautovic.

 Dự đoán kết quả Wales vs Áo

Dự đoán tỉ số: Wales 0 - 1 Áo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news