Tin mới

Nhận định Brentford vs Leeds (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: Bầy Ong gây khó dễ

Thứ sáu, 20/05/2022, 10:42 (GMT+7)

Nhận định Brentford vs Leeds, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brentford vs Leeds (22h 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Brentford vs Leeds

Bầy Ong tiếp tục cho thấy mình là 1 đội bóng gây ra những cản trở vô cùng khó chịu. Từ những đội bóng cạnh tranh cho vị trí top 4 hay những đội phải chiến đấu cho 1 vị trí trụ hạng, Brentford đều khiến cho họ phải ôm hận. Mới đây nhất là chiến thắng đầy kịch tính 3-2 trước Everton, qua đó đẩy đối thủ của chính mình vào thế khó. Ở thời điểm này của mùa giải, Bầy Ong chính là 1 trong những CLB mà các đội ở giải Ngoại hạng Anh muốn tránh chạm trán.

Leeds đang rơi vào 1 trạng thái vô cùng khủng hoảng. Mùa giải chỉ có 1 vòng đấu nữa là kết thúc thế nhưng những kết quả không tốt vẫn xảy đến với thầy trò HLV Jesse Marsch. Họ chỉ kiếm được 2 điểm trong 5 vòng đấu gần nhất và vị trí của họ chỉ hơn suất xuống hạng cuối cùng đúng 1 điểm. Leeds không còn nắm trong tay quyền tự quyết và những gì họ phải đạt được ở vòng đấu cuối chính là 1 chiến thắng.

Brentford không dễ dàng để mất điểm (Ảnh: Twitter)
Brentford không dễ dàng để mất điểm (Ảnh: Twitter)

Brentford mới lên hạng ở mùa bóng năm nay nên đa phần những cuộc đối đầu trước đây của 2 đội diễn ra trong khuôn khổ giải Hạng nhất. Bên cạnh đó, đây cũng là 1 cặp đấu khá cân bằng. Cụ thể ở 5 lần đụng độ mới nhất, cả 2 đã có tới 3 trận hòa và mỗi đội giành được 1 chiến thắng. Chắc hẳn trận đấu sắp tới giữa cả 2 cũng sẽ diễn ra theo thế trận ăn miếng trả miếng.

Brentford đã làm khá ổn trong khâu ghi bàn với việc đem về cho các CĐV 47 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Đối với 1 đội bóng tầm trung như Bầy Ong thì đây là con số hoàn toàn chấp nhận được. Điểm yếu của họ chính là hàng phòng ngự. Thầy trò HLV Thomas Frank đã nhận về tới 54 bàn thua sau 37 lần ra sân, tương đương với 1,46 bàn/trận. 

Leeds cũng là đội bóng có lối chơi thiên về tấn công, nhưng những gì họ thu được lại không như mong muốn. Những Con Công mới chỉ có được 40 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải. Thêm nữa, hàng thủ của họ còn chơi rất tệ. Leeds đã để thủng lưới tới 78 bàn thắng và đang là đội bóng thủng lưới nhiều thứ 2 ở giải Ngoại hạng.

Leeds rất cần 3 điểm cho trận đấu cuối để khép lại một mùa giải đầy nhọc nhằn. Tuy nhiên nhiệm vụ đó không hề dễ dàng khi đối thủ của họ là 1 Bầy Ong với lối đá khó chịu. Nhiều khả năng, trận đấu sẽ khép lại với kết quả bất phân thắng bại.

Thông tin lực lượng Brentford vs Leeds

Brentford: Zanka, Ghoddos, Pinnock, Onyeka chấn thương. 

Leeds: Summerville, Forshaw, Bamford, Roberts, Dallas chấn thương.

Đội hình dự kiến Brentford vs Leeds

Brentford: Raya; Ajer, Jansson, Sorensen, Henry; Jensen, Norgaard, Eriksen; Mbeumo, Toney, Wissa.

Leeds: Meslier; Koch, Llorente, Cooper, Firpo; Klich, Phillips; Raphinha, Rodrigo, Harrison; Gelhardt. 

 

Dự đoán kết quả Brentford vs Leeds

Dự đoán tỷ số: Brentford 2-2 Leeds  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news