Tin mới

Nhận định Brentford vs Southampton (21h 07/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh: Quyết tâm chiến thắng

Thứ tư, 04/05/2022, 16:16 (GMT+7)

Nhận định Brentford vs Southampton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brentford vs Southampton (21h, 07/05) trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Brentford vs Southampton (21h 07/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh
Nhận định Brentford vs Southampton (21h 07/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh

Nhận định Brentford vs Southampton

Với phong độ đang lên cao, Brentford hoàn toàn tự tin cho chuyến làm khách trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, đoàn quân Thomas Frank thi đấu hoàn toàn lép vế trước Quỷ Đỏ. Hàng phòng ngự của The Bees bộc lộ nhiều điểm yếu. Đội bóng thành Manchester đã trừng phạt Brentford với 3 bàn thắng. Thất bại ở trận đấu đó khiến cho The Bees chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại mà họ đã tạo ra trước đó. Chỉ cần có kết quả tốt ở vòng đấu tới đây, đội chủ sân Brentford Community Stadium chính thức trụ hạng thành công.

Tình hình của Southampton quãng thời gian vừa qua vô cùng tệ hại. Đoàn quân Ralph Hasenhuttl trải qua 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Với 1 điểm có được, đội chủ sân St Mary's chưa thể cải thiện được thứ hạng của mình trên BXH. Khoảng cách lúc này giữa The Saints với nhóm cầm đèn đỏ đang là 12 điểm. Nếu có được chiến thắng ở trận đấu sắp tới, Southampton chính thức trụ hạng.

Brentford và Southampton đều quyết tâm có được chiến thắng (Ảnh: Football365)
Brentford và Southampton đều quyết tâm có được chiến thắng (Ảnh: Football365)

Thành tích đối đầu giữa Brentford và Southampton được đánh giá cân bằng nhau. 2 đội bóng này đều có được 2 chiến thắng trước đối thủ của mình. Chỉ có 1 trận diễn ra giữa Brentford và Southampton khép lại với kết quả hòa. Ở trận lượt đi mùa giải 2021/2022, Southampton đè bẹp Brentford với kết quả 4-1 ở trên sân nhà.

8 bàn thắng mà hàng công của Brentford đã ghi được sau 3 trận thắng. 2/8 bàn đó được đoàn quân Thomas Frank thực hiện trên sân nhà. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của The Bees đạt 2.7 bàn. Hàng phòng ngự đội chủ sân Brentford Community Stadium thi đấu khá tốt. Brentford chỉ để lọt lưới 2 bàn. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng có được cho mình 1 trận giữ sạch lưới.

Ở 3 trận thua vừa qua, hàng công của Southampton thi đấu vô cùng tệ hại. Họ chỉ có 1 lần xé lưới đối thủ. Bàn thắng duy nhất đó được đoàn quân Ralph Hasenhuttl thực hiện trên sân nhà. The Saints cũng trải qua 2 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân St Mary's phải nhận là 10 bàn. Tính trung bình mỗi trận, Southampton đón nhận hơn 3 bàn thua. Hiệu số bàn thắng thua của đoàn quân Ralph Hasenhuttl ở những trận đấu đó là -9 bàn.

Thông tin lực lượng Brentford vs Southampton

Brentford: Có đầy đủ lực lượng.

Southampton: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Brentford vs Southampton

Brentford: Raya, Roerslev, Ajer, Jansson, Bech, Henry, Janelt, Nørgaard, Eriksen, Mbeumo, Toney

Southampton: Forster, Perraud, Salisu, Bednarek, Walker-Peters, Tella, Romeu, Ward-Prowse, Redmond, Long, Adams

Dự đoán kết quả Brentford vs Southampton

Dự đoán tỷ số: Brentford 0-1 Southampton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news