Tin mới

Nhận định Brighton vs West Ham (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: The Hammers gặp khó

Thứ sáu, 20/05/2022, 12:47 (GMT+7)

Nhận định Brighton vs West Ham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brighton vs West Ham (22h 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Brighton vs West Ham

Brighton tiếp tục nối dài mạch bất bại của mình lên con số 4 sau khi có được 1 điểm trong trận đấu với Leeds. Thất bại trước Manchester City là trận thua duy nhất mà thầy trò HLV Graham Potter phải nhận ở 8 vòng gần nhất. Dường như càng về cuối mùa, Chim Mòng Biển lại càng thi đấu khởi sắc. Họ chính là 1 rào cản mà bất kì CLB nào ở giải Ngoại hạng khó có thể vượt qua ở thời điểm hiện tại. 

West Ham đã gây ra 1 bất ngờ khi xuất sắc cầm chân nửa xanh thành Manchester trong trận đấu cuối tuần trước. Hiện tại, cơ hội để có 1 vị trí trong top 6 của The Hammers vẫn chưa khép lại, nhưng quyền tự quyết không còn nằm trong tay họ. Vì thế, mục tiêu của West Ham ở trận đấu cuối cùng của mùa giải không gì ngoài 1 chiến thắng.

Brighton tiếp tục gây ra khó dễ (Ảnh: Twitter)
Brighton tiếp tục gây ra khó dễ (Ảnh: Twitter)

Lần cuối cùng mà The Hammers có thể đánh bại được Chim Mòng Biển đã diễn ra từ năm 2012. Sau đó là 3 lần thất bại liên tiếp của West Ham. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, 2 đội tỏ ra khá ngang cơ và đã có 6 lần cả 2 rời sân với kết quả bất phân thắng bại. Trong số đó, chưa lần nào trận đấu khép lại mà không có bàn thắng được ghi.

Hàng công của Brighton là 1 hàng công ở mức trung bình. Tuy nhiên, trong những lần ra sân gần đây, các chân sút của Chim Mòng Biển lại hoạt động rất hiệu quả, với 10 bàn thắng trong 4 trận. Thêm nữa, hàng phòng ngự của Brighton cũng đã để thủng lưới 43 bàn thua. Tuy nhiên, đây không phải là 1 con số quá tệ đối với 1 CLB nằm ở top giữa như Chim Mòng Biển.

HLV David Moyes sở hữu 1 hàng tấn công khá hiệu quả khi đã mang về cho CLB 59 pha lập công. Dẫu vậy, đáng ra con số này còn có thể cao hơn nếu các cầu thủ bên phía West Ham tận dụng tốt những cơ hội của mình. Điểm trừ của The Hammers nằm ở hàng phòng ngự. Họ đã để lọt lưới 48 bàn thua tính đến thời điểm này của mùa giải.

West Ham buộc phải thắng trong trận chiến cuối cùng này. Ngược lại, các cầu thủ Brighton lại đang có 1 tâm lý vô cùng thoải mái. Lợi thế sân nhà cùng 1 tinh thần hứng khởi sẽ là chìa khóa giúp cho Chim Mòng Biển có được 1 kết quả tốt để khép lại mùa giải năm nay.

Thông tin lực lượng Brighton vs West Ham

Brighton: Moder, Mwepu, Sarmiento dính chấn thương.

West Ham: Benrahma dính chấn thương mắt cá chân.

Đội hình dự kiến Brighton vs West Ham

Brighton: Sanchez, Veltman, Dunk, Cucurella, March, Bissouma, Caicedo, Trossard, Gross, Mac Allister, Welbeck.

West Ham: Fabianski, Cresswell, Zouma, Dawson, Coufal, Rice, Soucek, Fornals, Lanzini, Bowen, Antonio.

 

Dự đoán kết quả Brighton vs West Ham

Dự đoán tỷ số: Brighton 2-2 West Ham  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news