Tin mới

Nhận định Burnley vs Manchester City (21h 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh: Chiến thắng trong tầm tay

Thứ ba, 29/03/2022, 14:29 (GMT+7)

Nhận định Burnley vs Manchester City, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Burnley vs Manchester City (21h, 02/04) trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Burnley vs Manchester City (21h 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh
Nhận định Burnley vs Manchester City (21h 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh

Nhận định Burnley vs Manchester City 

Mùa giải trước Burnley đã thành công trụ hạng, nhưng năm nay may mắn không đến với đội bóng. Hiện tại The Clarets xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng với 21 điểm, cách nhóm an toàn 4 điểm. Về mặt lý thuyết Burnley cần 1 chiến thắng, 1 trận hòa và Everton, đứng thứ 17, mắc sai lầm là The Clarets thoát nhóm đèn đỏ. Nhưng với phong độ thấp hiện tại cộng với việc đối đầu Man City, Burnley khó có thể làm được điều đó. 5 trận gần đây nhất, thầy trò HLV Sean Dyche chỉ giành được 4 điểm.

Ngược lại, Man City đang lo lắng cho ngôi vương Ngoại hạng Anh, khi Liverpool chỉ chực chờ cướp mất. Sau 29 trận đấu The Citizens nắm trong tay 70 điểm, nhiều hơn Liverpool chỉ 1 điểm. Manchester City đang có phong độ tương đối ổn định. Sau khi bị Tottenham ngắt chuỗi thắng, thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục mở ra 6 trận bất bại. Có thể kể đến trận gần đây nhất tại EPL, Man City đã phải chia điểm đầy đáng tiếc với Crystal Palace.

Lại là một trận đấu dễ dàng với Manchester City (Ảnh: Twitter)
Lại là một trận đấu dễ dàng với Manchester City (Ảnh: Twitter)

Đầu thập niên 2000 đến nay, Burnley và Manchester City đã đối đầu 20 lần. Không ngạc nhiên khi The Citizens luôn giành được thế thượng phong trước đối thủ với 16 lần ca khúc khải hoàn. Trong khi đó Burnley ngậm ngùi chỉ 1 lần ăn mừng chiến thắng. Trung bình mỗi lần gặp Burnley, Man City ghi tới 3.2 bàn/trận. Trong khi đó, Burnley chỉ dừng lại ở con số 0.75 bàn/trận.

Một trong những yếu tố quyết định vị trí thấp kém trên bảng xếp hạng của Burnley nằm ở khâu tấn công non nớt, khi ghi được 22 bàn. Trong khi đó, hàng phòng ngự của The Clarets đã có nỗ lực nhưng họ phải chịu 38 bàn thua cho tới thời điểm hiện tại. Burnley chưa thực sự khai thác tối đa lợi thế sân nhà. 3/4 trận gần đây tại Turf Moor Burnley chỉ toàn thất bại.

Không còn gì bàn cãi về hàng công của Manchester City, họ thi đấu rất xuất sắc. Trung bình mỗi lần ra quân thầy trò HLV Pep Guardiola ghi 2.34 bàn. Hàng phòng ngự của The Citizens chơi rất thành công. 18 là số bàn thua mà Man City phải nhận sau 29 trận đấu. Man City luôn biết cách khẳng định sức mạnh của mình cho dù phải xa nhà. Theo thống kê, Man City đang bất bại 11 trận khi phải xa Etihad.

Thông tin lực lượng Burnley vs Manchester City 

Burnley: Mee, Pieters, Vydra Đang chấn thương; Gudmundsson Đang mắc bệnh

Manchester City: Dias, Palmer Đang chấn thương; Mendy Treo giò

Đội hình dự kiến Burnley vs Manchester City 

Burnley: Weghorst, Cornet; Lennon, Westwood, Brownhill, McNeil; Roberts, Collins, Tarkowski, Taylor; Pope.

Manchester City: Sterling, Gabriel Jesus, Grealish; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Walker, Stones, Laporte, Canceto; Steffen.

Dự đoán kết quả Burnley vs Manchester City 

Dự đoán tỷ số: Burnley 0-3 Manchester City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news